ซิตี้ หนักแน่! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อวย แมนยู น่ากลัวเสมอ

ซิตี้ หนักแน่! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อวย แมนยู น่ากลัวเสมอ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ากลัวเสมอ ก่อนดวลกันคืนวันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นทีมที่สามารถลุ้นแชมป์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเสมอ ถึงแม้ฟอร์มการเล่นยังไม่ค่อยดีและขาดความสม่ำเสมอก็ตาม ก่อนที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะยกพลออกไปเยือน "ปีศาจแดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้

การเจอกันระยะหลัง มักจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่า โดยสามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5 จาก 7 เกมหลังสุดที่เจอกัน (รวมทุกรายการ) แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ และน่ากลัวเสมอไม่ว่ามีใครเป็นกุนซือ

"ยูไนเต็ด เป็นทีมที่อันตรายเสมอ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครเป็นผู้จัดการทีม พวกเขาถือเป็นคู่แข่งสุดหิน ซึ่งมีนักเตะคุณภาพสูงหลายคน เรารู้คุณภาพของพวกเขาเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรต้องสงสัยกับเรื่องนี้" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังคงมอง แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เป็นทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ฤดูกาลนี้ยังคงอยู่ในช่วงต้นซีซั่นก็ตาม 

"มันยังเร็วเกินไป แต่ทุกทีมมีลุ้นหมดแหละ รวมถึงทีมที่อยู่อันดับล่างๆ ลงมาด้วย ในเมื่อคุณเพิ่งลงแข่งเก้าเกม หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ อย่างฤดูกาลที่แล้ว ช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม เรายังตามหลังอยู่เลย แต่สุดท้ายเราสามารถคว้าแชมป์ได้" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ 

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่แปด มี 15 แต้ม จาก 9 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X