เจ็บแล้วต้องจำ!กูรูเตือนสติ ดาบิด เด เคอา อย่าหวนซบ แมนยู

เจ็บแล้วต้องจำ!กูรูเตือนสติ ดาบิด เด เคอา อย่าหวนซบ แมนยู
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ คอมเมนเตเตอร์ออกโรงเตือนสติ ดาบิด เด เคอา ให้ล้มเลิกความคิดที่จะหวนกลับไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวแฉว่า ผีแดง สนใจเซ็นสัญญาระยะสั้นกับเขา

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจคว้า เด เคอา มาร่วมทัพอีกรอบเพื่อทดแทน อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน ที่มีกำหนดร่วมทำศึกรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในเดือนม.ค.

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว มือกาวสแปนิชซึ่งยังไม่มีต้นสังกัดโพสต์รูปอิโมจิเป็นใบหน้าที่กำลังครุ่นคิดชวนให้แฟนบอลตีความกันเอาเอง แต่สำหรับ อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าเขาลงความเห็นว่านายทวารวัย 32 ปีไม่ควรกลับไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังถูกปฏิบัติอย่างเลวร้าย

"ผมจะไม่กลับไปร่วมทีมอีกสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำกับเขา" อั๊กบอนลาฮอร์ เอ่ย

"พวกเขาเมินต่อสัญญาทั้งๆที่เขาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายปี ผมจะไม่กลับไปที่นั่น แต่เขาอยู่ในแมนเชสเตอร์ตอนนี้ และถ่ายรูปร่วมกับนักเตะบางคน"

"สโมสรปฏิบัติต่อเขาอย่างน่าละอาย พวกเขาไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ก่อนที่จะปล่อยตัว โอนาน่า"

ด้าน อลัน บราซิล อดีตกองหน้า ผีแดง เอ่ยในทำนองเดียวกันว่า "อย่ากลับไปเพราะเขาถูกเตะโด่งออกมา จะกลับไปทำไมในเมื่อคุณจะไม่ได้เล่นเป็นประจำ"

กระนั้นก็ดี บราซิล เชื่อว่าเหตุที่ เด เคอา ยังไม่มีสโมสรนานจนถึงขณะนี้ทั้งๆที่สามารถเซ็นสัญญาได้แบบไม่มีค่าตัวน่าจะเป็นเพราะต้องการได้ค่าแรงก้อนโตเหมือนที่ได้รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X