ทีมไหนแชมป์-แมนยู จบที่เท่าไหร่?แกรี่ เนวิลล์ ฟันธงพรีเมียร์ฯ

ทีมไหนแชมป์-แมนยู จบที่เท่าไหร่?แกรี่ เนวิลล์ ฟันธงพรีเมียร์ฯ
ใครจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้-แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบที่เท่าไหร่-ทีมไหนสร้างเซอร์ไพรส์มากสุด? แกรี่ เนวิลล์ มีคำตอบมาให้แล้ว

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 แม้ตอนนี้ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนนหลังเล่นไปแล้ว 9 นัดก็ตาม

เนวิลล์ ที่เวลานี้ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี เปิดให้แฟนบอลเข้ามาถาม Q&A ทาง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา และมีหลายคำถามที่น่าสนใจรวมทั้งคำตอบดังนี้

แฟนบอลถาม - ทีมไหนจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 

เนวิลล์ตอบ - อาร์เซน่อล

แฟนบอลถาม - แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบอันดับเท่าไหร่

เนวิลล์ตอบ - อันดับ 6 

แฟนบอลถาม - ทีมไหนสร้างความประหลาดใจให้มากสุด

เนวิลล์ตอบ - สเปอร์ส 

แฟนบอลถาม - เกมที่คุณลงเล่นแล้วชื่นชอบมากสุด

เนวิลล์ตอบ - เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ ปี 1999

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนต.ค. ที่ผ่านมา เนวิลล์ ก็เคยฟันธงไว้แล้ว "ปืนใหญ๋" จะคว้าแชมป์โดยให้เหตุผลว่า "ผมขอเลือก อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ มันน่าสนใจ หาก อาร์เซน่อล รักษาความฟิตของนักเตะได้ พวกเขาจะมีโอกาสดีในซีซั่นนี้"

"อาร์เซน่อล จะไม่ได้แชมป์ลีกแบบม้วนเดียวจบ แชมป์แรกของคุณยากแบบนั้นเสมอ คุณต้องคลานเข้าเส้นชัย ซีซั่นก่อนพวกเขาแผ่วปลาย และก่อความผิดพลาด แต่พวกเขาอยู่ในสถานะที่ดีอีกครั้ง เราต้องรอดูกันว่าพวกเขาเติบใหญ่หรือยัง ผมคิดว่าใช่" เนวิลล์ เผยไว้ในเวลานั้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X