จ่ายแพงหน่อยนะ! สตาร์ เวสต์แฮม ชี้เป้าตัวแทน โม ซาลาห์

จ่ายแพงหน่อยนะ! สตาร์ เวสต์แฮม ชี้เป้าตัวแทน โม ซาลาห์
มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดปากชี้เป้าดาวยิงที่ ลิเวอร์พูล สมควรดึงไปทดแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ชี้ หงส์แดง ต้องกล้าควักเงินก้อนโต

ซาลาห์ ตกเป็นข่าวมีแววย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ในอีกไม่ช้าหลังถูกล่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ตัดสินใจรับใช้ เร้ด แมชีน ต่อไป ขณะที่ทีมจาก แอนฟิลด์ ก็บอกปัดที่จะรับเงิน 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,753 ล้านบาท)ในวันสุดท้ายก่อนตลาดวาย

อย่างไรก็ดี เพื่อความไม่ประมาท เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล เริ่มมองหาตัวแทน ซาลาห์ เอาไว้บ้างแล้ว และถูกลือกับศูนย์หน้าหลายรายรวมถึง จาร์ร็อด โบเว่น สตาร์ทีม เวสต์แฮม ที่กลับมาถูกโยงกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกรอบ

ต่อกรณีของ โบเว่น อันโตนิโอ มองว่าเพื่อนร่วมสังกัดดีพอที่จะทดแทนพ่อค้าแข้งแอฟริกันที่จะหมดสัญญากับ หงส์แดง หลังจบซีซั่น 2024/25 ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 26 ปีระเบิดฟอร์มยิงไปแล้วหกประตูจากเกมลีกเก้านัด แต่ด้วยเหตุที่เจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญากับ เดอะ แฮมเมอร์ส นานเจ็ดปี ลิเวอร์พูล จึงจำเป็นต้องจ่ายค่าตัวอย่างแพง

"ตอนนี้ทุกอย่างที่เขาจับต้องเป็นเงินเป็นทองไปแล้ว เขาจะมีค่าตัวมหาศาล เขาเพิ่งต่อสัญญาเจ็ดปี เงินที่คุณได้จาก ซาลาห์ จะต้องนำมาจ่ายให้เรา" กองหน้าวัย 33 ปีเอ่ยเมื่อ 25 ต.ค.

"เขามีคุณภาพ เท้าซ้ายของเขา และเขาเล่นทางขวาเหมือน โม ซาลาห์ ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบ แต่ไม่ง่ายแน่ที่จะคว้าตัวเขา มันไม่ง่ายเพราะเขาเพิ่งต่อสัญญาเจ็ดปี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X