มีคอนเทนต์อีกแล้ว!ดาราหนังโป๊เผยแข้งแมนยูส่ง "ดีเอ็ม" จีบหวังเคลมเสียว

มีคอนเทนต์อีกแล้ว!ดาราหนังโป๊เผยแข้งแมนยูส่ง "ดีเอ็ม" จีบหวังเคลมเสียว
สกาย บรี นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวอเมริกัน ออกโรงเผยว่าเธอเคยได้รับข้อความเกี้ยวพาราสีจากนักฟุตบอลอาชีพมากมาย รวมทั้งนักเตะจากสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ วัย 24 ปี ปัจจุบันหันไปเอาดีในการเป็น "ติ๊กต๊อกเกอร์" และสร้างคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม "โอนลี่ แฟนส์" ครั้งหนึ่งเคยมีปฏิสัมพันธ์หวานฉ่ำกับ แจ็ค พอล ยูทูบเบอร์ที่หันเหชีวิตไปชกมวยอาชีพ 

อย่างไรก็ตามด้วยความเซ็กซี่ของเธอทำให้มีคนในวงการกีฬามากมายพยายามที่จะแจกขนมจีบ โดย นักแสดงหนังเอวี ชาวอเมริกัน ซึ่งมีผู้ติดตามใน "ทวิตช์" มากกว่า 223,000 ฟอลโลเวอร์ส และ "อินสตาแกรม" 2.3 ล้านฟอลโลเวอร์ส ยอมรับเคยมีนักฟุตบอลหลายคนส่งข้อความ "ดีเอ็ม" มาหา โดยหนึ่งในนั้นเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ซะด้วย 

"เดทกับนักฟุตบอลนะเหรอ มีนักเตะหลายคนที่ส่งดีเอ็มมาหาฉันเมื่อเร็วๆ นี้ มันค่อนข้างแปลก จู่ๆ พวกเขาก็โผล่มาเพียบเลย และหนึ่งในนั้นดูเหมือนจะเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเป็นนักเตะชื่อดังซะด้วย มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ยะ" บรี ระบุ

บรี สร้างรายได้มหาศาลจากการทำคอนเทนต์แนวเซ็กซี่ในแพลตฟอร์ม "โอนลี่ แฟนส์" แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยเกือบที่จะหยุดสร้างเนื้อหาแนวผู้ใหญ่ เนื่องจากกังวลว่าอาจส่งผลกระทบกับความรู้สึกของคู่ครองในอนาคต

"จริงๆ แล้วฉันถ่ายฉากๆ หนึ่งเดือนละสองครั้งเท่านั้น มีหลายคนทำเหมือนกับว่าฉันเป็นผู้หญิงที่คลั่งไคล้เรื่องเซ็กซ์แบบว่าออกไปอึ๊บกับทุกคน แต่ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วๆ ไป ฉันก็แค่อยากมีความรัก" สตาร์สาวสุดอึ๋ม ระบุ


ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X