ถึงเวลาแล้ว!โลร็อง ชู อาร์เซน่อล มีดีพอได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้

ถึงเวลาแล้ว!โลร็อง ชู อาร์เซน่อล มีดีพอได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้
โลร็อง เอตาเม่ มั่นใจ อาร์เซน่อล มีดีพอที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมกล่าวชม มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

โลร็อง เอตาเม่ อดีตแบ็กขวาของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดปัจจุบันมีดีพอที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2023-24

อาร์เซน่อล เพิ่งโชว์แรงฮึดที่น่าประทับใจได้ด้วยการบุกไปเสมอกับ เชลซี 2-2 ในเกมลีกได้ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งที่พวกเขาตามหลังไปก่อน 2 ลูก ทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า อยู่ที่ 2 ของตารางคะแนนในสภาพที่มี 21 แต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โลร็อง เผยว่า "ที่จริงมันมี อาร์เซน่อล ชุดที่เก่งๆ หลายทีม (นับตั้งแต่หมดยุคของทีมชุดไร้พ่าย) แต่ทีมของ อาร์เตต้า เป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มากที่สุด ฤดูกาลก่อนเราเกือบที่จะทำได้แล้ว และผมคิดว่าฤดูกาลนี้เราสามารถที่จะทำอย่างนั้นได้"

"การคุมสถานการณ์และสภาพอารมณ์ให้ได้น่ะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ มันมีแค่ไม่กี่ทีมที่รู้จักวิธีในการทำอย่างนั้น ยกตัวอย่างเช่นถ้าคุณทำประตูใส่ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ได้ พวกเขาก็จะสวนกลับใส่คุณได้เพราะพวกเขารู้วิธีที่จะคุมสถานการณ์เหล่านั้น คุณต้องการกัปตันทีมที่รู้วิธีรับมือกับสถานการณ์แบบนั้น สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ มาร์ติน โอเดการ์ด มันไม่ได้มีแค่ว่าเขาสามารถทำแบบนั้นได้ เพราะเขามีคุณสมบัติแบบนั้นทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น"

"อาร์เตต้า คงไม่ได้มอบปลอกแขนให้ใครง่ายๆ หรอก เขามอบตำแหน่งนั้นให้ก็เพราะเขา (โอเดการ์ด) สามารถถ่ายทอดสิ่งที่ อาร์เตต้า อยากจะถ่ายทอดได้ในกรณีที่ตัวเองลงไปอยู่ในสนามนั่นแหละ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X