หวังได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง!ทนาย ซานโดร โตนาลี่ ฮึดช่วยนักเตะสุดฝีมือ

หวังได้ลดโทษกึ่งหนึ่ง!ทนาย ซานโดร โตนาลี่ ฮึดช่วยนักเตะสุดฝีมือ
ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมตัวเตรียมใจรอลุ้นบทลงโทษคดีเล่นพนันฟุตบอลในสัปดาห์นี้โดยทนายของเขาหวังช่วยให้สตาร์ทีมชาติ อิตาลี ได้รับการลดโทษลงกึ่งหนึ่งเช่นเดียวกับ นิโคโล่ ฟาโจลี่ พ่อค้าแข้งทีม ยูเวนตุส

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนเผยว่า โตนาลี่ จะเดินทางมาที่กรุงโรมพร้อมทนายความในวันจันทร์นี้เพื่อขอเจรจาต่อรองให้ดาวเตะทีม สาลิกาดง ได้รับการลดโทษลงกึ่งหนึ่งหลังมีการคาดหมายว่าอดีตมิดฟิลด์ทีม เอซี มิลาน จ่อโดนลงโทษสถานหนักด้วยการถูกแบนยาวสามปีเนื่องจากวางเงินเดิมพันทีม ปีศาจแดงดำ ของตัวเอง

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่ ฟาโจลี่ โดนลงโทษไปก่อนแล้วจากการถูกแบน 12 เดือน แต่เป็นการรอลงอาญา 5 เดือนจึงทำให้ดาวเตะทีม ม้าลาย ติดโทษแบน 7 เดือน และส่งผลให้ทนายของ โตนาลี่ หวังให้ลูกความได้รับการลดโทษเช่นกัน

ต่อประเด็นนี้ สื่อเผยว่าสองดาวเตะมะกะโรนีมีความผิดที่แตกต่างกันเนื่องจาก ฟาโจลี่ ไม่ได้แทงพนันทีม ยูเวนตุส และเข้ารายงานตัวกับสหพันธ์ฟุตบอลทันทีหลังจากถูกอัยการสอบสวน ขณะที่ โตนาลี่ วางเงินเดิมพันทีม เอซี มิลาน จึงทำให้ทนายของเขาหวังแก้ต่างให้ว่าตัวนักเตะแทงว่า ปีศาจแดงดำ จะเป็นฝ่ายชนะเท่านั้นจึงไม่เข้าข่ายล็อกผลบอลแต่อย่างใด

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ซึ่งส่ง โตนาลี่ ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมอีสานเปิดบ้านขยี้ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้เผยถึงปัญหาของสตาร์ดังหลังเกมว่า "ต้องรอดูกัน เขาได้รับความรักจากแฟนบอลในวันนี้ แต่มันเป็นเรื่องยากหากเขาจะได้รับโทษอย่างยาวนาน ใครจะไปรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่เขาได้รู้ว่าได้รับการสนับสนุนจากสโมสร"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X