คนสำคัญของชีวิต!มาร์คัส แรชฟอร์ด โพสต์ภาพร่วมเฟรมเซอร์ ชาร์ลตัน

คนสำคัญของชีวิต!มาร์คัส แรชฟอร์ด โพสต์ภาพร่วมเฟรมเซอร์ ชาร์ลตัน
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ที่มีต่ออาชีพพ่อค้าแข้งของตัวเองหลังจากตำนานของสโมสรเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวเศร้าก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปบู๊กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ซึ่งแม้ว่าพวกเขาจะยังโชว์ฟอร์มได้อย่างกระท่อนกระแท่นไม่เลิก แต่สุดท้ายก็สามารถกำชัยเหนือทีมน้องใหม่ได้ด้วยสกอร์ 2-1

ในฐานะเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ แรชฟอร์ด มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับอดีตยอดกองหน้าของสโมสรเป็นประจำ และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแสดงให้เห็นว่า เซอร์ ชาร์ลตัน มีความสำคัญต่ออาชีพพ่อค้าแข้งของเขาช่วงที่เขาได้เซ็นสัญญาฉบับอาชีพหนแรกกับสโมสรโดยมีท่านเซอร์ผู้ล่วงลับร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

"ผมเซ็นสัญญาฉบับอาชีพหนแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมกับ เซอร์ บ๊อบบี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆการสนับสนุนและทุกๆคำแนะนำที่คุณมอบให้ผม ชัยชนะนัดนี้ขอมอบแด่คุณและครอบครัวของคุณ" กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ กำกับข้อความ

ทั้งนี้ ผีแดง มีคิวลงสนามเกมต่อไปด้วยการบู๊กับ โคเปนเฮเก้น ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามวันที่ 24 ต.ค.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X