เม็ดแรกสำคัญ!เอ็ดดี้ ฮาว ชู เจค็อบ เมอร์ฟีย์ พา นิวคาสเซิ่ล ขยี้ พาเลซ

เม็ดแรกสำคัญ!เอ็ดดี้ ฮาว ชู เจค็อบ เมอร์ฟีย์ พา นิวคาสเซิ่ล ขยี้ พาเลซ
เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม นิวคาสเซิ่ล ออกปากชม เจค็อบ เมอร์ฟีย์ แบบไม่มีเม้มหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านไล่ทุบ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.โดยยืนยันว่าประตูแรกของเกมมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด

นิวคาสเซิ่ล ลงเล่นใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค และเก็บสามแต้มได้สำเร็จในเกมพิฆาต อินทรีผงาดฟ้า 4-0 ซึ่งแม้จะสี่ประตูที่เกิดขึ้นเป็นผลงานของสี่นักเตะ แต่ ฮาว เลือกยกย่อง เมอร์ฟีย์ มากกว่าใครจากการพาทีมออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4

"เราผ่านบอลได้ดีมาก และมีโอกาสดีที่จะได้ประตู ผมดีใจไปกับทัศนคติของนักเตะ" ฮาว เปิดปาก

"เจค็อบ เมอร์ฟีย์ เยี่ยมมากในวันนี้ เขามีความอันตรายตลอดเวลา ประตูแรกของเกมสำคัญเสมอเพราะ คริสตัล พาเลซ ตั้งรับได้ดี"

"แอนโธนี่ กอร์ดอน สมควรได้ประตูในฐานะนักเตะตัวรุก แต่เขาต้องการประตู เขามุ่งมั่นที่จะยิงประตู และสร้างโอกาสได้ เขาน่าจะได้อีกประตูในวันนี้ และผมแฮปปี้กับความทุ่มเทของเขา"

นอกจากนี้ ฮาว กล่าวถึง ซานโดร โตนาลี่ ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวเล่นพนันฟุตบอล และถูกเปลี่ยนลงเล่นในครึ่งหลังแทน บรูโน่ กีมาไรส์ พร้อมทั้งได้รับเสียงปรบมือจากสาวก ทูน อาร์มี่ ว่า "แฟนบอลเยี่ยมมากในวันนี้ พวกเขาสนับสนุนนักเตะ และ ซานโดร ได้รับกำลังใจ"

สุดท้ายแล้ว กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ กล่าวถึงการเสียชีวิตของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว บ๊อบบี้ และเกมลูกหนัง เขาเป็นไอคอนของเกม ผมโชคดีที่ได้พบกับเขาสองหน และเขาเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X