ขอเวลาอีกแป๊บ! เอริค เทน ฮาก รับ อ็องเดร โอนาน่า รู้ตัวยังไม่ดีพอกับแมนยู

ขอเวลาอีกแป๊บ! เอริค เทน ฮาก รับ อ็องเดร โอนาน่า รู้ตัวยังไม่ดีพอกับแมนยู
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน รู้ตัวเองดีว่าตอนนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดีพอในฤดูกาลนี้ และจะพยายามพัฒนาผลงานเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" กลับคืนมาให้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ นายทวารทีมชาติแคเมอรูน มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 51 ล้านยูโร (ราว  1,938 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา โกลมากประสบการณ์ชาวสแปนิช ที่หมดสัญญาในถิ่นโอลด์  แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามผลงานของ โอนาน่า ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนโฆษณาเอาไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เท้าเล่นที่ผิดพลาดบ่อย ขณะเดียวกันการป้องกันประตูด้วยมือก็ยังไม่ดีจนโดนล้อว่า "ตรงเป็นตุง" กระนั้น เทน ฮาก ก็ยังคงไว้วางใจให้เจ้าตัวเป็นมือ 1 ต่อไป

กุนซือชาวดัตช์ ยอมรับ โอนาน่า รู้ตัวเองยังดีไม่พอและจะพยายามพัฒนาผลงานต่อไป "เขารู้ (เขายังไม่ดีพอ) เราก็รู้ เขาจะทำผลงานได้ดียิ่งกว่านี้ ก็เหมือนกับทุกคนที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก คุณต้องการเวลาปรับตัวแต่เขาต้องยกระดับตัวเอง ผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ ดาบิด เด เคอา (ก็ค่อยๆ พัฒนา)  และ อ็องเดร รู้ดีว่าการได้รู้ประวัติศาสตร์บ้างย่อมเป็นเรื่องดี"

"ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบัน และอนาคต เขาต้องสร้างอนาคตด้วยการทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ เขาแสดงให้เห็นมาแล้วที่ บาร์เซโลน่า, อาแจ็กซ์, อินเตอร์ มิลาน เขาเคยเล่นรอบรองชนะเลิศ และรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X