สิ้นเยื่อขาดใย! แมนยู ถ่ายภาพหมู่ทีมไร้ เจดอน ซานโช่

สิ้นเยื่อขาดใย! แมนยู ถ่ายภาพหมู่ทีมไร้ เจดอน ซานโช่
แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงระดมนักเตะถ่ายรูปหมู่อย่างเป็นทางการโดยไม่มี เจดอน ซานโช่ ร่วมเฟรมจนทำให้เชื่อว่านักเตะเจ้าปัญหาจะถูกขายทิ้งอย่างแน่นอนในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานเมื่อ 19 ต.ค.ว่าทีม ปีศาจแดง จัดแจงถ่ายรูปหมู่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15 ซึ่งไม่ปรากฏว่า ซานโช่ มีส่วนเกี่ยวข้องหลังจากเขาถูกสโมสรสั่งพักแข้งมานานนับตั้งแต่เกมลีกนัดบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่า เอริค เทน ฮาก โกหกที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าหั่นเขาออกจากทีมในเกมดังกล่าวเนื่องจากไม่แฮปปี้การซ้อมของเขา

หลังเกิดความบาดหมางกันระหว่างเจ้านายกับนักเตะ สื่อหลายสำนักรายงานว่า เทน ฮาก ต้องการคำขอโทษจาก ซานโช่ และพร้อมเปิดโอกาสให้เขากลับมาร่วมทีม ขณะที่นักเตะ เร้ด เดวิลส์ หลายรายกระตุ้นให้พ่อค้าแข้งวัย 23 ปีกล่าวขอโทษผู้จัดการทีมเพื่ออนาคตการค้าแข้งกับสโมสร

อย่างไรก็ดี ซานโช่ ไม่มีความคิดที่จะเอ่ยขอโทษ เทน ฮาก จนส่งผลทำให้เขาถูกดำเนินมาตรการเข้มงวดเพิ่มเติมด้วยการห้ามใช้อุปกรณ์ต่างๆร่วมกับทีมชุดใหญ่ และต้องแยกออกไปซ้อมโดยลำพังกระทั่งล่าสุดเขาไม่ได้ถ่ายรูปหมู่กับทีม

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซานโช่ ถูกลือกับสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวที่แท้จริง กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น เผยว่า ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรใน บุนเดสลีกา ของเขาพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะไปร่วมทัพอีกหนในเดือนม.ค.

อย่างไรก็ดี นอกจาก เสือเหลือง แล้ว ฟอเรสต์ เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจ ซานโช่ เช่นกันเนื่องจาก สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ทีม เจ้าป่า เคยร่วมงานกับเขาสมัยเป็นผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 17


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X