แฟนหงส์ลุ้น! ดาร์วิน นูนเญซ ไม่ชัวร์ตัวจริงเกมปะทะ เอฟเวอร์ตัน

แฟนหงส์ลุ้น! ดาร์วิน นูนเญซ ไม่ชัวร์ตัวจริงเกมปะทะ เอฟเวอร์ตัน
ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงตัวจริงในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ พบ เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้หรือไม่ หลังนักเตะยอมรับเจอปัญหาตะคริวเล่นงานในเกมคว่ำ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

หัวหอกผมสลวย วัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นสง่าให้กับทัพบ้านเกิดด้วยการซัด 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ในเกมชนะทัพ "เซเลเซา" 2-0 พร้อมกับคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปอย่างสุดยอด

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมดังกล่าว นูนเญซ ยอมรับว่าตนต้องเผชิญกับการแข่งกับเวลาในการเรียกความฟิตเพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับช่วย "หงส์แดง" เกมลีกแมตช์สำคัญที่สนามแอนฟิลด์ ช่วงปลายสัปดาห์นี้ 

"ความจริงก็คือการได้ลงเล่นในตำแหน่งผู้เล่นเบอร์ 9 (หน้าเป้า) ผมต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่มีอะไรต้องปรับตัว และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำเมื่อผมเล่นให้กับทีมชาติ ผมทุ่มเททุกอย่างเมื่อได้ลงสนาม ทุกคนคงเห็นได้ชัดแล้วในเกมนี้ (ชนะ บราซิล)"

"สุดท้ายผมรู้สึกเป็นตะคริวนิดหน่อยในช่วงท้ายเกม แต่ผมมีความสุขมากๆ ที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ" อดีตกองหน้า เบนฟิก้า ซึ่งย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวรวม  85 ล้านปอนด์ (ราว 3,803 ล้านบาท) กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X