แบนเมื่อไหร่เซ็นเช็ก! นิวคาสเซิ่ล ล็อกเป้าแข้งใหม่แทน ซานโดร โตนาลี่

แบนเมื่อไหร่เซ็นเช็ก! นิวคาสเซิ่ล ล็อกเป้าแข้งใหม่แทน ซานโดร โตนาลี่
เดอะ เทเลกราฟ ปูด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งคว้ากองกลางรายใหม่มาเสริมทัพเอาไว้แล้วเพื่อทดแทน ซานโดร โตนาลี่ ที่มีแววโดนแบนยาวสามปีคดีเล่นพนันฟุตบอล

นิวคาสเซิ่ล กำลังอกสั่งขวัญแขวนไม่น้อยเนื่องจากสื่ออิตาเลี่ยนเผยว่า โตนาลี่ ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์อาจได้รับโทษสถานหนักแบนยาวสามปีเนื่องจากเขาวางเงินเดิมพันทีม ปีศาจแดงดำ ทั้งเกมที่ตัวเองได้ลงสนาม และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ต่อกรณีดังกล่าว ถึงขณะนี้ เดอะ แม็กพายส์ ยังสามารถใช้งานดาวเตะวัย 23 ปีเจ้าของค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,476 ล้านบาท) ได้ตามปกติ แต่เพื่อความไม่ประมาท เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม สาลิกาดง ได้มองหาตัวแทน โตนาลี่ เอาไว้แล้วหากถึงเวลาที่กองกลางทีมชาติ อิตาลี ได้รับโทษ

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ฮาว ให้ความสนใจไปที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนฯ ซิตี้ หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าอาจย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเดือนม.ค.เพื่อคว้าโอกาสลงเล่นให้มากขึ้น

หลังย้ายมาจาก ลีดส์ ฟิลลิปส์ แทบไม่อยู่ในสายตาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ร่ายเพลงเตะได้อย่างยอดเยี่ยมจึงทำให้กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ตกเป็นตัวสำรองของทีม เรือใบสีฟ้า อย่างถาวร

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่ง อังกฤษ เปิดบ้านสยบ อิตาลี 3-1 คว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายศึก ยูโร 2024 ได้สำเร็จ ฟิลลิปส์ ซึ่งถูกกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงได้เผยกับสื่อหลังเกมจบลงว่าเขาอาจบอกลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงปีใหม่เพื่อการันตีตำแหน่งของตัวเองกับทีม สิงโตคำราม ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ปีหน้าที่เยอรมัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X