ปัดฝุ่นตู้โชว์รอเลย! อังเก้ ปอสเตโคกลู เผยเหตุผลสำคัญเลือกกุมบังเหียนสเปอร์ส

ปัดฝุ่นตู้โชว์รอเลย! อังเก้ ปอสเตโคกลู เผยเหตุผลสำคัญเลือกกุมบังเหียนสเปอร์ส
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ตนตัดสินใจกระโดดเข้ามารับงานกุมบังเหียนทัพ "ไก่เดือยทอง"

กุนซือชาวออสซี่ ตัดสินใจอำลา กลาสโกว์ เซลติก เพื่อเข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยเขาสามารถสร้าง สเปอร์ส ให้กลายเป็นทีมที่มีฟอร์มสุดดุดัน และสามารถปราบทีมแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มาแล้วในช่วงต้นซีซั่นนี้

ปอสเตโคกลู เปิดใจกับ "โฟร์ โฟร์ ทู" นิตยสารลูกหนังยอดฮิตว่าเหตุผลสำคัญที่ตนเลือกรับงานกุมบังเหียน "ไก่เดือยทอง" เพราะที่นี่คือทีมใหญ่ที่ร้างความสำเร็จมานาน และมันคือสิ่งท้าทายสำหรับตนในการนำแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้

"แรงกระตุ้นที่สำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือการเข้ารับงานกับสโมสรใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จ พวกเขาคือความท้าทายที่ผมชื่นชอบมากๆ และมันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมในการรับงานคุมสโมสรที่ผ่านความผิดหวัง และโหยหาความสำเร็จ"

"นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามมองหามาตลอดอาชีพของผม ตอนที่ผมอยู่กับเซาธ์ เมลเบิร์น พวกเขาไม่ได้แชมป์ลีกมานาน 7 ปี ที่บริสเบนพวกเขาไม่เคยได้แชมป์เลย, โยโกฮาม่า (เอฟ มารินอส) ไม่ได้แชมป์มา 15 ปี"

"สำหรับที่ เซลติก 1 ปีซึ่งปีเดียวสำหรับ เซลติก มันรู้สึกเหมือนกับ 15 ปีสำหรับที่อื่น สิ่งที่น่าดึงดูดใจจริงๆ สำหรับผมก็คือ สเปอร์ส ไม่ประสบความสำเร็จมานานมากแล้ว" ปอสเตโคกลู ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X