ไม่มีเกาเหลาในรังปืน! ดาบิด ราย่า ยันสัมพันธ์ แอรอน แรมส์เดล แนบแน่น

ไม่มีเกาเหลาในรังปืน! ดาบิด ราย่า ยันสัมพันธ์  แอรอน แรมส์เดล แนบแน่น
ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล ยืนยันตนยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ แอรอน แรมส์เดล นายด่านเลือดผู้ดี แม้จะแย่งตำแหน่งมือ 1 มาจากเพื่อนร่วมสังกัดก็ตาม

นายทวารชาวสแปนิช ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกุนซือมิเกล อาร์เตต้า คาดหวังจะดึงตัวเพื่อมาแข่งกับ แรมส์เดล ในการแย่งตำแหน่งตัวจริงนายด่านปราการสุดท้ายทัพ "ปืนใหญ่"

สำหรับตอนนี้  ราย่า ซึ่งมีออปชั่นย้ายถาวารในฤดูกาลหน้าถ้า อาร์เซน่อล ยอมจ่ายค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,188 ล้านบาท) สามารถยึดมือ 1 มาจาก แรมส์เดล ได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว 

โกลวัย 28 ปี เปิดใจกับ "ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตรฐานสูงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ แรมส์เดล ว่า "ความสัมพันธ์ (ระหว่างเขากับ แรมส์เดล) นะเหรอ ? มันดีเยี่ยมมากๆ สุดท้ายแล้วเราเป็นเพื่อนกัน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"

"เราพยายามกระตุ้นกันและกันในทุกๆ วันที่ลงฝึกซ้อม เมื่อเขาทำพลาด ผมจะคอยกระตุ้นเขา และเมื่อผมทำพลาด เขาก็ทำแบบเดียวกัน  ผู้รักษาประตูฝึกซ้อมร่วมกับ 3 คนหรือมากสุดก็ 4 คนตลอดหลายชั่วโมงใน 1 สัปดาห์ ดังนั้นคุณต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีเพราะไม่อย่างนั้นการฝึกซ้อมจะไม่ราบรื่น"

"ผมยังไม่มองเรื่องอนาคต ผมอยากมองแบบวันต่อวัน แต่มันคงเป็นการจบที่เพอร์เฟกต์หากได้แชมป์ร่วมกับ อาร์เซน่อล, ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลยูโร และได้มีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม" ราย่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X