บานฉ่ำ!แข้ง พรีเมียร์ฯ จัดปาร์ตี้เซ็กซ์ซั่มมันทั้งคืน

บานฉ่ำ!แข้ง พรีเมียร์ฯ จัดปาร์ตี้เซ็กซ์ซั่มมันทั้งคืน
"เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี แฉสนั่นนักฟุตบอลระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์ โดยงานนี้อิสตรีและนางแบบมาร่วมงานกันเพียบ และทุกคนต้องถูกบังคับเซ็นสัญญาห้ามเปิดเผยปาร์ตี้ลับเด็ดขาด

เรื่องราวดังกล่าวไม่ได้กลายเป็นความลับอีกต่อไปเมื่อคลิปวิดิโอปาร์ตี้สุดสยิวหลุดไปถือมือของแท็บลอยด์จอมแฉ ซึ่งได้เผยให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่กำลังอธิบายบรรดาแขกที่มาร่วมงานว่าจะต้องไปพบกันที่ไหน และจะจัดการเรื่องความปลอดภัยยังไง

สำหรับแขกทุกคนรวมทั้งบรรดานางแบบสาวๆ  ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานนั้นพวกเขาจะถูกแจ้งให้ไปรออยู่ที่โรงรถซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน หลังจากที่เดินผ่านกองขวดสุราที่อยู่ห้องครัวชั้นล่าง จากนั้นก็ขึ้นลิฟท์เพื่อไปยังห้องสวีทซึ่งมีราคาหลายพันปอนด์ต่อคืน

หญิงสาวรายหนึ่งที่ได้เข้าไปร่วมแจมในงานปาร์ตี้ฉาว เปิดเผยว่า "พวกสาวๆ ที่มาร่วมงานกระวนกระวายที่จะต้องรออยู่ในโรงรถจนกว่าจะมีคนออกมาจากห้อง มันบ้าบอสุดๆ  พวกเขาจองห้องใหญ่เอาไว้หลายห้อง คนจัดงานจะพาสาวๆ ขึ้นลิฟท์ไปทีละคน"

"มีนักฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกหลายคนอยู่ในห้องร่วมกับสาวๆ และบางคนก็นอนอยู่บนเตียงด้วยกัน ทุกๆ คนที่มางานจะได้ดื่มกินฟรี ฉันได้ยินมาว่าสาววัยรุ่นที่ทำงานในโรงแรมมีสัมพันธ์ที่สุดเร่าร้อนกับนักเตะคนหนึ่ง และนั่นทำให้เธอมีปัญหากับเจ้านายของเธอ"

"เราทุกคนต้องเซ็นสัญญาเอ็นดีเอ (ข้อตกลงห้ามเปิดเผยข้อมูลทุกอย่าง) เมื่อมาถึงงาน และต้องฝากโทรศัพท์มือถือเอาไว้กับเจ้าหน้าที่ เราได้รับการแจ้งว่าพวกเขาไม่ต้องการให้เราถ่ายคลิป หรือโพสต์อะไรทั้งนั้นในโซเชียล"

"มีเพียงนักฟุตบอลเท่านั้นที่สามารถเก็บมือถือเอาไว้ได้ เมื่อคนดูแลลงมาเขาจะพาสาวๆ ขึ้นไปชั้นบน จากนั้นอีก 1 ชั่วโมงก็จะมารับขึ้นไปเพิ่มอีก พวกนักเตะเชิญสาวๆ ที่มีการคัดสรรเอาไว้แล้ว เราไม่รู้ว่าสถานที่อยู่ที่ไหนจนกระทั่งเราได้รับวีดิโอในวันนั้น"

"เราสาบานว่าจะรักษาความลับเป็นอย่างดี เมื่อมาถึงโรงแรมเราจะต้องถูกตรวค้นเหมือนกับเรากำลังผ่านระบบรักษาความปลอดภัยที่สนามบินเลยล่ะ" อิสตรีคนเดิม ร่ายยาว

ทั้งนี้ปาร์ตี้เซ็กซ์ดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา โดยนักเตะที่เป็นเจ้าภาพได้จัดงานเพื่อฉลองวันเกิดของเขา


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X