4 ข้อสุดว้าว! "ชีคห์ ยาสซิม" ยันทำแน่ถ้าได้ครอง แมนยู น่าเสียดายที่มันจบไปแล้ว

4 ข้อสุดว้าว! "ชีคห์ ยาสซิม" ยันทำแน่ถ้าได้ครอง แมนยู น่าเสียดายที่มันจบไปแล้ว
แฟนผีเห็นแล้วเสียดายสุดแน่! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวดัง เปิดข้อเสนอสุดเด็ด 4 ข้อของ ชีคห์ ยาสซิม แห่ง กาตาร์ ที่พร้อมทำทันทีหากได้เป็นเจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุด ไม่มีทางเกิดขึ้นแล้ว เพราะท่านชีคห์แฟนผี ได้ขอถอนตัวไปเรียบร้อย หลังจากการเจรจากับตระกูล เกลเซอร์ ไม่คืบหน้า

ข้อมูลจาก โรมาโน่ เผยว่า ท่านชีคห์จาก กาตาร์ จัดแพ็กเกจลงทุนทั้งสิ้น 8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมเงินก้อน 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นข้อเสนอสุดท้ายเพื่อเทกโอเวอร์สโมสรรับช่วงต่อจากตระกูลเกลเซอร์ 

พร้อมกันนี้ยังมีแผนการเคลียร์บิลหนี้สินให้เป็นศูนย์ ไร้หนี้ก้อนใหม่ในข้อเสนอควบคุมกิจการเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีที่ยืนให้ เกลเซอร์ส แฟมิลี่ อีกต่อไป โดย โรมาโน่ ระบุเพิ่มด้วยว่า ชีคห์ ยาสซิม เป็นนักลงทุนเจ้าเดียวเท่านั้นที่ยื่นบิดซื้อสโมสรแบบเบ็ดเสร็จ 100% ไม่ได้มีการซื้อหุ้นแค่ส่วนน้อย

ในแผนการลงทุนนั้น เงินจำนวน 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ จะได้รับการอนุมัติทันทีหลังจากเทกโอเวอร์เพื่อระดมทุนกับกิจกรรมหลักๆ เพื่อสโมสรดังนี้...

- แผนการบูรณะสนามใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

- สิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ในศูนย์ฝึกซ้อมสำหรับทีมชุดแรก

-โครงการฟื้นฟูภูมิทัศน์ใหม่ร่วมกับสภาเมือง และชุมชนท้องถิ่น

- การเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในตลาดซื้อ-ขายปี 2024

เห็นแบบนี้แล้วเหล่า "เร้ด อาร์มี่" เสียดายบ้างมั้ยที่ ชีคห์ ยาสซิม ล้มเลิกแผนการหันไปลงทุนกับสโมสรอื่นแทน ในขณะที่บอร์ดบริหารสโมสรเบนเข็มหาข้อเสนอของ เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ ขอซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ตระกูล เกลเซอร์ ยังอยู่เหมือนเดิม!


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X