ปล่อยจอยรอหนี แมนยู! สื่อแฉ เจดอน ซานโช่ ไม่สนโดนตัดพ้นทีมท่องราตรีกับลูกนักมวยดัง

ปล่อยจอยรอหนี แมนยู! สื่อแฉ เจดอน ซานโช่ ไม่สนโดนตัดพ้นทีมท่องราตรีกับลูกนักมวยดัง
เจดอน ซานโช่ ดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด โดนแฉออกเที่ยวไนต์คลับกับลูกชาย ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยดังของโลกแบบมีความสุขชื่นมื่นดูไม่เหมือนเป็นนักเตะที่กำลังหมดอนาคต หลังถูก เอริก เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ตัดออกจากทีม และโดนต้นสังกัดลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับทีมชุดใหญ่

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่เขามีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์เมื่อช่วงต้นเดือน กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากดาวเตะวัย 23 ปีออกมาโพสต์ข้อความสวนกลับ เทน ฮาก ว่าตกเป็นแพะรับบาป กรณีที่ถูกอ้างว่าซ้อมไม่ดีจนโดนตัดชื่อออกจากทีมเกมเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ซึ่งทำให้นักเตะถูกแบนจากทีมชุดใหญ่ไปในที่สุด และดูเหมือนว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นเลย 

ขณะเดียวกันสโมสรเพิ่มมาตรการลงโทษหนักขึ้นด้วยการสั่งห้าม ซานโช่ ใช้สิ่งอำนวยความสะดวก และเข้าไปรับประทานอาหารในส่วนของทีมชุดใหญ่ โดยต้องไปกินอาหารกับพวกนักเตะดาวรุ่งเท่านั้น ซึ่งเหตุผลที่ทำแบบนั้นเนื่องจากนักเตะดื้อแพ่งไม่ยอมขอโทษ เทน ฮาก

จากสถานการณ์ดังกล่าว "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะลอยแพ ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ถ้าหากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะขอโทษ กุนซือชาวดัตช์ 

ล่าสุดเหมือนสถานการณ์ดูจะแย่ลงเมื่อ "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของอังกฤษตีข่าวว่า ซานโช่ เที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุง ลอนดอน กับ อาเมียร์ ไทสัน ลูกชาย ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยดังของโลก ช่วงที่ฟุตบอลลีกหยุดพักหลีกทางให้ทีมชาติ 

ชาวคลับคนหนึ่งกล่าวว่า "คุณไม่มีทางเดาได้เลยว่าอาชีพการงานของเจดอนกำลังตกต่ำ เมื่อเขามีรอยยิ้มบนใบหน้าตลอดทั้งคืน"

ขณะที่อีกคนกล่าวว่า: "เจดอน และ อาเมียร์ กำลังมีช่วงเวลาที่ดี เป็นการจับคู่ที่ไม่น่าเป็นไปได้เลย เราไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นพวกเขา"

"จาดอนไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นผมคิดว่าเขามีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการตัดผม"

ภาพจาก : thesun.co.uk


ที่มาของภาพ : thesun.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X