แฟนผีเศร้า! ชีคห์ ยาสซิม พร้อมขอถอนตัวซื้อ แมนยู

แฟนผีเศร้า! ชีคห์ ยาสซิม พร้อมขอถอนตัวซื้อ แมนยู
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ขอเดินออกจากการประมูลซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลังจากที่โดนตระกูล เกลเซอร์ ปฏิเสธข้อเสนอชิ้นล่าสุด

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ อภิมหาเศรษฐีจากกาตาร์ ตัดสินใจขอถอนตัวจากการเข้าซื้อกิจการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

โรมาโน่ อัปเดตข่าวใหญ่ผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ข้อเสนอล่าสุดที่ ชีคห์ ยาสซิม ยื่นไปขอซื้อ "ปีศาจแดง" ได้ถูกปฏิเสธจากตระกูล เกลเซอร์ อีกครั้ง หลังจากที่มีการเจรจาเพิ่มเติม ด้วยความหวังที่จะได้หุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด มาครอบครองแบบ 100% และล่าสุดตอนนี้ ชีคห์ ยาสซิม ได้แจ้งกับตระกูล เกลเซอร์ แล้วว่า เขาพร้อมที่จะขอถอนตัวออกจากกระบวนการนี้ 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเสริมว่า มูลค่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดถูกประเมินไว้ที่ 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 126,000 ล้านบาท) แต่ข้อเสนอล่าสุดที่ ชีคห์ ยาสซิม ยื่นซื้อนั้น มีมูลค่าสูงกว่าที่ตลาดประเมินไว้เกือบเท่าตัวเลยทีเดียว 

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวลือว่า ชีคห์ ยาสซิม อาจจะหันไปเทคโอเวอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X