สวยเซ็กซี่เป็นเหตุ! แข้งสาวสุดเอ็กซ์แฉคนดังระดับโลกยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อ"วันไนท์สแตนด์"

 สวยเซ็กซี่เป็นเหตุ! แข้งสาวสุดเอ็กซ์แฉคนดังระดับโลกยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อ"วันไนท์สแตนด์"
อลิช่า เลห์มันน์ นักฟุตบอลสาวที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่ที่สุดในโลกจากสโมสรแอสตัน วิลล่า เปิดเผยเรื่องสุดช็อกเมื่อเธอได้รับข้อเสนอจำนวน 100,000 ฟรัสง์สวิต (ราว 3.5 ล้านบาท) จากเซเลบริตี้ชื่อดังซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี เพื่อให้ใช้เวลา 1 คืนอยู่ร่วมกับเขา

 ศูนย์หน้าแม่เนื้อนิ่ม วัย 24 ปี ที่ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาแล้ว 44 นัด มีผู้ติดตามโซเชียลมีเดีย มากกว่า 15.5 ล้านคนในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัว และเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาการตลาดร่วมกับ ไพรม์ (Prime) แบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังยอดนิยม ซึ่งเธอเป็นอิสตรีคนแรกที่ได้ทำงานให้กับแบรนด์นี้ 

 ด้วยความสวยและเซ็กซี่ทำให้มีหนุ่มๆ มากมายเข้ามาแจกขนมจีบจนหัวกระไดไม่แห้ง โดย เลห์มันน์ ได้เผยประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างมากจากแฟนคลับทั่วโลก แต่มีอยู่ครึ่งหนึ่งที่ทำให้เธอต้องทึ่ง และจดจำไปแบไม่มีวันลืมเลือนเลย  

 "ฉันอยู่ที่ไมอามี่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฉันชื่นชอบ และก็ได้พกับเพื่อนหลายคนในคลับ ฉันได้รับข้อความผ่านมือมือ ซึ่งผมไม่ได้ตอบ แต่ชายคนเดิมยังคงส่งข้อความไปที่บอดดี้การ์ดที่ดูแลผม ข้อความมันมาจากคนที่เป็นที่รู้จักอย่างมาก เราเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว โดยข้อความระบุว่า -ฉันยินดีจ่ายเงินให้ อลิช่า 100,000 ฟรังส์สวิส (ราว 3.5 ล้านบาท) เพื่อใช้เวลาทั้งคืนกับเธอ-"

 "แต่ฉันตอบไปว่า -ไม่มีทาง ! เงินแค่ 100,000 ฟรังส์ เนี่ยะนะ ? - มันยิ่งบ้าบอที่สุดเมื่อฉันยังได้รับข้อเความจากเขาในมือถือ มันช่างงี่เง่าสิ้นดี บอกตามตรงฉันไม่สามารถเปิดเผยชื่อของเขาได้ แค่บอกให้รู้ว่าเขาเป็นที่รู้จักอย่างมากในระดับนานาชาติเลยก็ว่าได้" เลห์มันนน์ ระบุ 

 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X