อย่ามาแหยมกับ เชลซี!มิไคโล มูดริค เชือดกลับนิ่มๆแฟน อาร์เซน่อล(มีคลิป)

อย่ามาแหยมกับ เชลซี!มิไคโล มูดริค เชือดกลับนิ่มๆแฟน อาร์เซน่อล(มีคลิป)
มิไคโล มูดริค ให้คำตอบแฟนบอลรายหนึ่ง หลังมาขอเซลฟี่ด้วยแล้วข่ม อาร์เซน่อล เหนือกว่า เชลซี ด้านโลกออนไลน์ชี้สตาร์ "สิงห์บลูส์" ทำถูกแล้ว


มิไคโล มูดริค ปีก เชลซี สวนกลับแฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่งแบบนิ่มๆ หลังตะโกนแซว "สิงห์บลูส์" ก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีโปรแกรมเจอกันในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

มูดริค ได้รับการต้อนรับจากกลุ่มกองเชียร์ระหว่างกลับไปร่วมทีมชาติยูเครน ที่มีโปรแกรมเจอกับ มาซิโดเนียเหนือ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 14 ต.ค.นี้ ก่อนจะมีแฟนบอลรายหนี่งเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย แต่หลังจากนั้นก็ตะโกนแซวว่า "ลอนดอนเหนือเป็นสีแดง" 

จากนั้น มูดริค เจ้าของค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ก็ตอบกลับมาแบบนิ่มๆ ว่า "แล้วนายทำไมถึงมาขอถ่ายรูปด้วยล่ะ" 

ขณะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์ส่วนใหญ่เข้าข้าง มูดริค และเห็นว่า แฟนบอล อาร์เซน่อล รายดังกล่าว ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยผู้ใช้ เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) รายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "นายไม่ควรไปขอถ่ายรูปถ้าเห็นว่าลอนดอนเป็นสีแดง" 

ด้านแฟนบอลอีกรายเสริมว่า "อย่าไปยุ่งกับ มูดริค" ก่อนจะมีกองเชียร์อีกคนแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า "นั่นเป็นคำตอบที่ดี แล้วนายทำไมถึงมาขอถ่ายรูปด้วยล่ะ"





ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X