แมนยู โดนหลอกขาย! หลุยส์ ซาฮา จวก เมสัน เมาท์ ผลงานน่าผิดหวัง

แมนยู โดนหลอกขาย! หลุยส์ ซาฮา จวก เมสัน เมาท์ ผลงานน่าผิดหวัง
หลุยส์ ซาฮา ออกโรงจวก เมสัน เมาท์ ยกใหญ่ พร้อมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายแพงเกินเหตุในดีลนี้

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ว่ายังไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีม

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมควักเงินในเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) เพื่อเอา เมาท์ มาจาก เชลซี แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 24 ปีก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลย

ซาฮา เผยว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพึ่งพานักเตะ 1 หรือ 2 คนในการสร้างสรรค์การเล่น แต่ผมยังไม่เห็น เมาท์ ทำผลงานในด้านนั้นได้ดีพอเลย ผมมองไม่เห็นความสร้างสรรค์ในการเล่นของเขาสักนิด ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ผมมองไม่เห็นการวิ่งทำเกมที่ดีๆ จากเขาเลย จังหวะของเขามันหลุดไปมากๆ ด้วย เขาไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้หรอกถ้าเล่นได้แค่นี้"

"ผมหวังว่าบรรดานักเตะจะหาจังหวะที่ลงตัวเจอนะ เมื่อพวกเขาทำได้แล้วน่ะพวกเขาก็จะเป็นทีมที่ต่อกรด้วยได้ยาก พวกเขามีพลังงานที่ดีอยู่แล้ว และเมื่อนักเตะอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เริ่มผ่านบอลสวยๆ ได้แล้วล่ะก็ ผมก็จะมั่นใจใน แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้น"

"ผมคิดว่า เมาท์ ยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกเยอะ แต่ผมคิดว่าค่าตัวของเขามันแพงไป ผมคิดว่า เชลซี ใช้แผนจนโก่งค่าตัวได้ ต่อให้ช่วงนั้นตลาดมันจะเต็มไปด้วยความดุเดือดสุดๆ และมีนักเตะอีกหลายคนที่ย้ายทีมด้วยค่าตัวระดับใกล้เคียงกันก็ตาม จากที่เราเห็นกันในตอนนี้ผมต้องบอกเลยว่า เมาท์ เล่นได้แย่ ผมคิดว่า กาเซมีโร่ ยังเล่นเกมรุกมากกว่า เมาท์ ด้วยซ้ำไป มันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูแล้วแปลกๆ แต่นั่นคือเรื่องจริง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X