ฟังหูไว้หู!อดีตแข้งแมนยูแฉรอยร้าวนักเตะ-เอริค เทน ฮาก

ฟังหูไว้หู!อดีตแข้งแมนยูแฉรอยร้าวนักเตะ-เอริค เทน ฮาก
อลัน บราซิล อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กำลังโดนต่อต้านจากนักเตะหลังไม่ชอบวิธีที่ปฎิบัติกับสองผู้เล่น

อลัน บราซิล อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า นักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่เอา เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์แล้ว เนื่องจากไม่พอใจกับแนวทางที่ปฎิบัติต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส และ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวเมืองผู้ดี 

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้ไม่ดีทั้งใน พรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันนดับ 10 ของตารางหลังมีอยู่แค่ 12 คะแนนจาก 8 นัด ขณะที่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็แพ้ทั้งสองเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม  

ขณะที่ความสัมพันธ์กับลูกทีมบางรายก็ไม่ค่อยดีตั้งแต่ฤดูกาลก่อนที่ เทน ฮาก มีปัญหากับ โรนัลโด้ ก่อนที่นักเตะจะต้องย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุฯ ส่วนซีซั่นนี้มีปัญหากับ ซานโช่ หลังดร็อปออกจากทีมนับตั้งแต่เกมแพ้ อาร์เซน่อล โดยบอกต่อสื่อว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนสั่งห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวก และรับประทานอาหารร่วมกับทีมชุดใหญ่ในแคร์ริงตัน 

บราซิล เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต ว่า "นั่นคือสิ่งที่ผมได้ยินมาจากนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บอกกับบางคนที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี เขาบอกว่า บรรดานักเตะไม่เอาผู้จัดการทีม พวกเขาไม่เอาเขาแล้ว" 

"โดยรวมแล้วพวกเขารังเกียจวิธีที่เขาปฏิบัติต่อ คริสเตียโน่ และพวกเขาบอกว่า ซานโช่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำงานหนัก ดังนั้นผมจึงเลยไม่รู้จะเชื่อใครดี" อดีตกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1984-1986 กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X