เดี๋ยวก็แผ่วไปเอง!บาการี่ ซาญ่า เชื่อ สเปอร์ส ไม่ดีพอได้ลุ้นแชมป์ลีก

เดี๋ยวก็แผ่วไปเอง!บาการี่ ซาญ่า เชื่อ สเปอร์ส ไม่ดีพอได้ลุ้นแชมป์ลีก
บาการี่ ซาญ่า ฟันธงในระยะยาวนั้น สเปอร์ส จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ลีก โดยมีเพียง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่จะขับเคี่ยวกัน

บาการี่ ซาญ่า อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมจนเก็บได้ 20 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด พร้อมกับทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของลีก ซึ่งหลายคนก็มองว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะถึงขั้นเป็นม้ามืดสำหรับการลุ้นแชมป์ได้เลย

ซาญ่า เผยว่า "การลุ้นแชมป์จะเป็นระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน สเปอร์ส น่ะจะพังไปเองเหมือนกับทุกทีนั่นแหละ ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพียงแค่เพราะผมเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล หรอกนะ ผมมองไม่เห็นภาพเลยว่าพวกเขาจะรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ตลอดทั้งฤดูกาล"

"นอกจาก ซน ฮึง-มิน แล้วน่ะ ผมก็มองไม่เห็นคนไหนเลยที่จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีมในการลุ้นแชมป์ หรือมีบทบาทสำคัญในการไล่ล่าแชมป์ให้ สเปอร์ส ได้ ผมเคารพนักเตะของพวกเขานะ และพวกเขาก็เล่นได้ดีภายใต้การคุมทีมของโค้ชที่เก่ง แต่ฤดูกาลน่ะมันกินเวลานาน และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะต่อกรในระยะยาวได้ พวกเขาเริ่มต้นได้ด้วย และมีดีพอที่จะได้โควตาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ลีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X