ปล่อยให้ผ่านไป! หลุยส์ ดิอาซ เปิดปากครั้งแรกจังหวะดราม่าวีเออาร์

ปล่อยให้ผ่านไป! หลุยส์ ดิอาซ เปิดปากครั้งแรกจังหวะดราม่าวีเออาร์
หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล เปิดปากครั้งแรกกรณีที่โดนความผิดพลาดของ "วีเออาร์" ริบประตู ในแมตช์แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดราม่าในเกมดังกล่าวเกิดขึ้นจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลให้ ดิอาซ  หลุดเข้าไปซัดประตูก่อนโดนยกธงล้ำหน้า แต่ทีมงาน วีเออาร์ มีการสื่อสารผิดพลาดจนยืนยันว่าเป็นการล้ำหน้า 

จากนั้น คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้ออกโรงมาขอโทษ และยอมรับว่าทีมงานผู้ตัดสินทำผิดพลาด ขณะที่มีบางฝ่ายพยายามเรียกร้องให้เกมนี้กลับมาแข่งกันใหม่ แม้รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ก็ตาม

ดิอาซ ซึ่งไม่เคยปริปากพูดเกี่ยวกับกรณีปัญหาดังกล่าว ตัดสินใจออกมาแสดงความเห็นผ่าน เอล เอรัลโด้ สื่อบ้านเกิด ว่าจังหวะนั้นส่งผลกระทบกับตนอย่างมาก "ปัญหาของประตูมันซับซ้อนนิดหน่อย ตอนนั้นมันส่งผลกับผมมากๆ แต่ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว เพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนด้วย"

"ช่วงกลางเกมเรามีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยมาก จังหวะนั้นมันน่าจะเป็นผลบวกที่จะช่วยเราก็ได้ สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ผู้ตัดสินก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง คุณต้องทำใจให้สบาย และปล่อยให้มันผ่านไป" ดิอาซ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X