ทำกับเด็กทำไม?อดีตแข้งดังจวก เอริค เทน ฮาก โยนบาปให้ เจดอน ซานโช่

ทำกับเด็กทำไม?อดีตแข้งดังจวก เอริค เทน ฮาก โยนบาปให้ เจดอน ซานโช่
จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางเชลซี และทีมชาติไนจีเรีย ออกโรงจวก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โยนความผิดให้กับ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ หลังทั้งสองคนมีปัญหาขัดแย้งกัน

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะลอยแพ ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ถ้าหากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะขอโทษ กุนซือชาวดัตช์ หลังเขาโดนดร็อปออกจากทีมนับตั้งแต่เกมที่แพ้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

ดาวเตะวัย 23 ปีโดนสั่งห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวก และรับประทานอาหารร่วมกับทีมชุดใหญ่ในแคริงตัน นับตั้งแต่ที่เขาออกมาโพสต์ข้อความสวนกลับ เทน ฮาก ว่าตกเป็นแพะรับบาป กรณีที่ถูกอ้างว่าซ้อมไม่ดีจนโดนตัดชื่อออกจากทีมเกมเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

โอบี มิเกล ทนไม่ไหวที่เห็น ซานโช่ โดนปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมโดยอ้างว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีทางจัดการกับเรื่องแบบนี้เหมือนกับที่ เทน ฮาก ทำแน่นอน "ทุกๆ คนเล่นแต่เรื่องที่ ซานโช่ ไม่ขอโทษ ผมมีมุมมองที่แตกต่างกันในเรื่องนี้"

"มุมมองของผมก็คือผู้จัดการทีมไม่ควรพูดสิ่งที่เขาพูดต่อหน้าสื่อ ผมไม่ออกมาพูดกับสื่อหรอก ตอนที่คุณได้ฟังอดีตนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด แล้วพวกเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหากมีหลายอย่างแบบนี้เกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน อยู่ เรื่องนี้จะมีการจัดการกันภายในทีม และเขาจะจัดการมันด้วยตัวเอง"

"มันไม่สำคัญว่าเขาจะจัดการเรื่องนี้ยังไง แต่เขาจัดการได้แน่นอน ถ้าเขาตัดสินใจว่านักเตะไม่ควรได้ยุ่งเกี่ยวกับทีมอีกต่อไป มันก็แค่นั้นแหละ คุณไม่ควรออกมาพูดกับสื่อ และวิจารณ์นักเตะโดยบอกว่าเขาซ้อมไม่ดี" 

"คุณคาดหวังให้นักเตะทำอะไร ? คุณออกมาพูดกับสื่อ ผมไม่ทำแบบนี้แน่ แล้วทำไมคุณถึงคาดหวังว่าผมจะต้องขอโทษละ? ผมคิดว่ามันควรจะจัดการเรื่องนี้แบบเป็นส่วนตัว ย้อนกลับไปสมัย จอห์น เทอร์รี่ มีจุดหนึ่งที่เขาเข้ามาเกี่ยวข้อง"

"เขาเคยเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนี้ และเดินเข้าไปที่ออฟฟิศผู้จัดการทีมเพื่อพูดคุย รวมทั้งพานักเตะเข้าไปด้วย เพราะนี่คือผู้เล่นที่เราต้องการ ซานโช่ คือนักเตะที่คุณต้องการ" อดีตแข้งดัง วัย 36 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X