อาร์เซน่อล พบ แมนซิตี้! แฟนบ่น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เหมือนผีเกมบิ๊กแมตซ์

อาร์เซน่อล พบ แมนซิตี้! แฟนบ่น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เหมือนผีเกมบิ๊กแมตซ์
ควันหลงบิ๊กแมตซ์ วันอาทิตย์เกม อาร์เซน่อล พบ แมนฯ ซิตี้ แฟนฟุตบอลวิจารณ์ผลงาน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออกเกม เรือใบ บุกพ่าย ปืนโต

แฟนๆ ในโลกออนไลน์พากันขวกผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในเกมที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ก่อนท้ายที่สุด จะเป็นทีมกันเนอร์ส เอาชนะได้ 1-0 ด้วยลูกยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ลงสำรองในในนาทีที่ 86

หลังจบเกม แฟน ๆ บน X (ชื่อเดิมคือ Twitter) ต่างออกมาโวยวายที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไม่ได้กระตือรือร้นและหายไปเหมือนล่องหนจากเกมเมื่อวานนี้ โดยแฟนคนหนึ่งถึงกับแสดงความเห็นว่า ฮาแลนด์ เป็น : ผีของเกมใหญ่

ทวีตดังกล่าวดูเหมือนจะบ่งชี้ว่า ฮาแลนด์ ไม่เคยทำประตูได้ในการแข่งขันที่มีความสำคัญ กองหน้ารายนี้ไม่สามารถทำประตูได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาทำประตูในเกมลีกที่เจอกับเดอะกันเนอร์สทั้งสองนัด

อีกคนให้ความเห็นว่าฮาแลนด์ต้องพึ่งเควิน เดอ บรอยน์กองกลางตัวเก่งที่พลาดการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ: “อยากให้ KDB มาจูงมือเขาจริงๆ”

นี่คือปฏิกิริยาเพิ่มเติมจากแฟนๆ:

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สัมผัสบอลได้เพียง 23 ครั้งจากการลงเล่น 90 นาที และจ่ายบอลสำเร็จ 11 ครั้งจากทั้งหมด 16 ครั้ง (ความแม่นยำ 69%) เขาจ่ายบอลจังหวะสำคัญได้ 2 ครั้งและเลี้ยงบอลสำเร็จ แต่ชนะเพียง 3 ครั้งจากการดวลทั้งหมด 7 ครั้งและเสียการครองบอลไป 8 ครั้ง โดยรวมแล้วเขาทำได้แปดประตูจากการลงเล่น 11 นัดในการแข่งขันในฤดูกาลนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X