แฟร์แล้ว! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่ดีพอพิชิต ไบรท์ตัน

แฟร์แล้ว! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่ดีพอพิชิต ไบรท์ตัน
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า หงส์แดง ไม่สมควรบุกไปคว่ำ ไบรท์ตัน เนื่องจากเล่นกันได้ไม่ดีพอจึงเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วที่ต้องแบ่งแต้มให้กับ นกนางนาล ด้วยผลเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.

ลิเวอร์พูล ยังสานต่อผลงานที่ไม่สู้ดีกับ ไบรท์ตัน ต่อไปแม้จะพลิกสถานการณ์แซงนำเจ้าบ้านได้ 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกจากสองประตูของ โม ซาลาห์ แต่ก่อนหมดเวลา 12 นาที เร้ด แมชีน ยังหักปีก นกนางนวล ไม่สำเร็จเนื่องจากเสียประตูให้กับ ลูอิส ดังก์

"ผมชอบสิ่งที่ ไบรท์ตัน ทำ หากวันนี้เราเล่นกันได้ดีกว่านี้อีกนิด เราก็สมควรชนะเกม ช่วงที่เราทำเกมได้ดี เรายิงประตูได้ไม่มากพอ และ ไบรท์ตัน สร้างปัญหาให้เรา แต่พวกเขาสร้างโอกาสได้ไม่มาก แต่ละประตูที่เราเสียไปน่าหงุดหงิด" คล็อปป์ เอ่ยก่อนเสริมถึงความผิดพลาดของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งทำให้ หงส์แดง เสียประตูว่า

"เรื่องที่ลำบากที่สุดคือการก่อความผิดพลาดกับทีมเก่าของคุณ เราต้องการเพรสสูง บางทีจังหวะของเราไม่ดีพอ มันเป็นสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง และพวกเขาได้รางวัลตอบแทน การกดดันใส่คู่แข่งเป็นเรื่องที่สำคัญ และความผิดพลาดเกิดขึ้น"

"ครึ่งหลังเราเล่นเกมรุกได้อย่างโดดเด่น และมันจบลงที่ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ซัดบอลชนคาน ผมไม่คิดว่า ไบรท์ตัน จะยอมแพ้ ดังนั้นมันจึงเป็นผลเสมอ บอกตามตรงผมคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่ถูกต้อง เราโดนนำก่อน และ ไบรท์ตัน มีคุณภาพ"

ต่อข้อถามว่าทีม นกนางนวล ควรเหลือนักเตะสิบคนหรือเปล่า คล็อปป์ เอ่ยว่า "ผมไม่รู้ ตอนที่มีการทำฟาวล์ในเขตโทษ ผมคิดว่ามันคือใบเหลือง อย่ามาคุยกับผมเรื่องกฏ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X