ไม่หวังแค่เจ๊า! สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ฟุ้งหลังซัดเบิ้ลพา แมนยู คว่ำ เบรนท์ฟอร์ด

ไม่หวังแค่เจ๊า! สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ฟุ้งหลังซัดเบิ้ลพา แมนยู คว่ำ เบรนท์ฟอร์ด
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซูเปอร์ฮีโร่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่คิดขอแค่แบ่งแต้มกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังซัดตีเสมอได้ในช่วงทดเวลา ก่อนประสบความสำเร็จโขกให้ ผีแดง แซงชนะ เดอะ บีส์ อย่างเหลือเชื่อ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีฟอร์มที่เลวร้ายหลังพ่ายคารังมาแล้วสองเกมรวด และโดนทีมเยือนกระซวกตาข่ายก่อนในครึ่งแรกจาก มาเธียส เยนเซ่น แถมเข้าครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังไม่มีวี่แววว่าจะพังประตูคืนได้ กระทั่งในช่วงทดเวลา แม็คโทมิเนย์ ที่โดนเปลี่ยนลงไปแทน โซฟียาน อัมราบัต ในนาทีที่ 86 ก็โชว์ฟอร์มสุดยอดซูเปอร์ซับคลำเป้าสองเม็ดในนาทีที่ 93 และ 97 ให้ ผีแดง ได้เฮลั่น

"มันน่าจะเป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่ผมโปรดปรานที่สุดในสนามฟุตบอล สองประตูในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายน่าทึ่งมาก แต่ผมแฮปปี้ที่ช่วยทีมได้ และแสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"กองกลางเลือดวิสกี้เอ่ย

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ ทุกคนรู้ว่าเรากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากในตอนนี้ แต่เราต่อสู้ด้วยกันเป็นทีม เราพร้อมเดินหน้าจนถึงนาทีสุดท้าย มันอาจเป็นใครก็ได้ในสนามที่ยิงสองประตู  ผมพอใจมาก และหวังว่าเราจะดีขึ้นนับจากนี้"

"บางครั้งเราก็รู้สึกแย่ที่ผู้คนภายนอกพูดถึงแต่เรื่องแย่ๆ แต่เราปิดหูเอาไว้ และหวังว่าเราจะดีขึ้นหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ"

"แฟนบอลแผดเสียงกันดังมาก ผมไม่ได้ยินอะไรเลยตอนที่เจ้านายส่งผมลงเล่น และบอกบางอย่างกับผม เขาน่าจะบอกประมาณว่า "ลงไปยิงประตู" ซึ่งผมทำได้"

สำหรับประตูแรกของเกม กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ เอ่ยว่า "ตอนที่บอลตกมาหาผม มันค่อนข้างสูง และผมไม่คิดเลยว่าจะเหยียดขาออกไปยิงมันเข้าประตู"

"อย่างที่ผมบอก เราต้องเข้าไปในเขตโทษให้มากขึ้นขณะที่เกมดำเนินไป แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเล่นเกมรับได้ดี รวมทั้งมีความอันตรายในเกมโต้กลับ ทว่าในที่สุดเราก็ได้ประตู"

ส่วนประตูที่สอง แม็คโทมิเนย์ กล่าวว่า "เราไม่คิดยอมแพ้ในสถานการณ์นั้น ในฐานะทีมฟุตบอลแห่งนี้ ความต้องการคือคุณต้องไม่โยนผ้ายอมแพ้ สำหรับผม ผมโตมากับที่นี่ตั้งแต่อายุห้าขวบ ผมจึงรู้ดีกว่าใคร"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X