ไม่นึกไม่ฝัน!มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เผย ซน ฮึง มิน ทักซัดประตู ลูตัน แน่

ไม่นึกไม่ฝัน!มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เผย ซน ฮึง มิน ทักซัดประตู ลูตัน แน่
มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลังทีม สเปอร์ส เปิดใจไม่เคยคิดว่าจะยิงประตูแรกให้ ไก่เดือยทอง ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกพิชิต ลูตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. แม้ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมจะออกปากทักก่อนเกม

ฟาน เดอ เฟน ดาวเตะดัตช์ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ และกลายเป็นฮีโร่ของ สเปอร์ส ในเกมที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด ด้วยการยิงประตูโทนนาทีที่ 52 ให้ทีมเมืองกรุงกำชัยกลับรังได้ซึ่งเจ้าตัวเผยกับสื่อหลังเกมว่าไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะมีชื่อติดสกอร์บอร์ด

"มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ดีในฐานะทีม ผมแฮปปี้มากที่ยิงประตูแรกให้ทีมได้ และเราได้คลีนชีตเช่นกันอันเป็นสิ่งที่กองหลังต้องการ"

"ผมรู้ว่า เจมส์ แมดดิสัน พาบอลฝ่ากองหลังได้เสมอ และผมรอบอลจากเขา ดังนั้นผมจึงถอยหลังนิดหน่อยจากตำแหน่งที่ผมอยู่ในเขตโทษ บอลมาหาผมพอดี ผมจึงแปเข้าไป มันเป็นความรู้สึกที่ดี"

"เพื่อนร่วมทีมแฮปปี้กับผม ขณะอยู่บนรถตอนเดินทางไปที่สนาม ซอนนี่ (ซน ฮึง มิน) บอกผมว่า "นายจะยิงประตูแรกของนายได้ในวันนี้  ผมไม่คิดแบบนั้น ผมเลยบอกว่า "บางทีนะ ใครจะไปรู้! แต่มันสมบูรณ์แบบมากเพราะตอนนี้ผมทำประตูแรกได้แล้ว"

"มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราเริ่มซีซั่นได้ดี เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นปึกแผ่นในฐานะทีม เราเป็นเหมือนครอบครัว เรามีกำลังใจที่ดี และมีความมุ่งมั่นในฐานะทีม เราต้องการเดินหน้าต่อ"

"เราต้องทำให้แน่ใจว่าจะรักษาความฟิตเอาไว้ตอนที่เราผละไปเล่นให้ทีมชาติ ทุกคนต้องกลับมาฟิตและพร้อมเพื่อที่เราจะได้เดินหน้าต่อ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X