ทางการ!นิวคาสเซิ่ล จับ บรูโน่ กีมาไรส์ ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ

ทางการ!นิวคาสเซิ่ล จับ บรูโน่ กีมาไรส์ ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ
นิวคาสเซิ่ล จับ บรูโน่ กีมาไรส์ ต่อสัญญายาวเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งตั้งแต่ย้ายมาจาก ลียง ช่วงต้นปีที่แล้ว ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าช่วยให้ทีมเดินหน้าประสบความสำเร็จต่อไป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมว่า บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางทีมชาติบราซิล ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 อย่างเป็นทางการแล้ว

ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า มิดฟิลด์วัย 25 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 56 นัด ทำได้ 10 ประตู

กีมาไรส์ เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "ผมดีใจอย่างยิ่ง แฟนบอลทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตั้งแต่วันแรกที่อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากที่นี่ มันเป็นสถานที่ที่สบายใจ ผมหวังว่าจะทำให้แฟนบอลมีความสุขต่อไป และช่วยให้ทีมทำได้ดี นั่นคือเป้าหมายของผมเพราะไม่มีคำอธิบายใดที่จะบอกว่าผมมีความสุขแค่ไหนที่ได้มาอยู่ที่นี่"

"ผมยังจำได้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ผมบอกว่าผมอยากเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรากำลังทำได้ดีมาก และเมื่อผมมองไปรอบๆ สนามถึงเพื่อนร่วมทีม ผมภาคภูมิใจมากกับพวกเขาทุกคน, ทีม, สตาฟฟ์โค้ช, เจ้าของ และแฟนบอล"

"เมืองนี้มีความเชื่ออีกครั้ง และมันน่าเหลือเชื่อมากกับสิ่งที่เราทำเพื่อทีม ผมหวังว่าสิ่งนี้จะสามารถดำเนินต่อไปได้ มันน่าทึ่งมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมในช่วงสองปีที่ผ่านมา" กีมาไรส์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X