ระวังคำหวาน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู มิเกล อาร์เตต้า นำ อาร์เซน่อล กลับสู่ยุครุ่งเรืองได้

ระวังคำหวาน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู  มิเกล อาร์เตต้า นำ อาร์เซน่อล กลับสู่ยุครุ่งเรืองได้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่น มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนหนุ่มไฟแรงจะสามารถนำ อาร์เซน่อล กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุมบังเหียน

"เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ โดยทั้งสองทีมเคยสู้กันอย่างสูสี แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มาแรงแซงทางโค้งผงาดคว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงเป็นทีมที่อันตราย และพร้อมที่จะสู้เพื่อลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง พร้อมหวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะสามารถเล่นได้ตามสไตล์ที่ตนเองถนัดเนื่องจากคู่แข่งเปิดเกมมากกว่าในแมตช์ที่แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"พวกเขาเคยสู้เพื่อคว้ามแชมป์ลีกมาแล้ว และหลังจากนั้นก็ทำไม่สำเร็จ อาร์เซน่อลกลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาเคยอยู่เหมือนสมัยที่พวกเขาสู้กับทีมของเซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ตอนที่ผมเข้ามาทำงานที่นี่พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดนั้นเลย และตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว"

"บางครั้งพวกเขาก็เล่นแบบประกบติดตัวต่อตัว บางครั้งก็ปล่อยให้คุณได้เล่นตามแนวทางของคุณ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดเกมบุกแบบดุดัน ที่สำคัญการเสริมทัพของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมมากๆ" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X