ทางการ! โอลลี่ วัตกิ้นส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แอสตัน วิลล่า

ทางการ! โอลลี่ วัตกิ้นส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แอสตัน วิลล่า
โอลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอกฟอร์มแรงทีมชาติอังกฤษ สะบัดหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แอสตัน วิลล่า เรียบร้อย พร้อมระบุ นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับตนในการเล่นฟุตบอล

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย 

ถึงแม้ "สิงห์ผงาด" ไม่ได้แจงรายละเอียดเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ วัตกิ้นส์ แต่ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปี ซึ่งเท่ากับเป็นการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค ออกไปแบบยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

"ผมมีความสุขมากๆ" วัตกิ้นส์ เปิดใจ "ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ที่นี่คือที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมในการเล่นฟุตบอล ผมยังมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องทำให้สำเร็จกับที่นี่ กับแฟนๆ ผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดี พวกเขาดีกับผมมากๆ นับตั้งแต่วันแรกที่ผมอยู่ที่นี่เลย"

"ตลอดช่วงที่ผ่านมา เรามีขึ้นมีลงตลอด แต่นี่แหละฟุตบอล ตอนนี้คุณคงได้เห็นทิศทางของสโมสรแล้ว ซึ่งผมเองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งนี้"

ทั้งนี้ วัตกิ้นส์ ลงเล่นให้ วิลล่า ไปแล้วทั้งสิ้น 127 นัด ทำได้ 50 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 11 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X