ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ป้องตระกูลเกลเซอร์หลังโดนแฟน แมนยู ต่อต้านหนัก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ป้องตระกูลเกลเซอร์หลังโดนแฟน แมนยู ต่อต้านหนัก
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กางปีกป้องตระกูลเกลเซอร์ โดยบอกว่าที่ผ่านมาครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันก็ขยันออกเงินให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะอย่างต่อเนื่อง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตยอดกองหน้าชาวสวีดิช กล่าวปกป้องตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากตระกูลเกลเซอร์เป็นที่เกลียดชังของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ตลอดช่วงที่ผ่านมา

แฟนบอล แมนฯ ยุไนเต็ด ต่อต้านตระกูลเกลเซอร์มานานแล้ว แต่มันรุนแรงขึ้นในพักหลังเพราะ "ปีศาจแดง" มีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่มาพักหนึ่งแล้ว และบรรดากองเชียร์ก็มองว่าตระกูลเกลเซอร์เป็นต้นเหตุของเรื่องนั้น

อิบราฮิโมวิช กล่าวระหว่างไปร่วมรายการของ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชาวอังกฤษว่า "ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคือตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันกำลังมีการประท้วงเจ้าของทีมเกี่ยวกับเรื่องการขายทีม แต่คุณต้องห้ามลืมเด็ดขาดว่าที่ผ่านมาพวกเขาก็ลงทุนไปกับทีมเหมือนกัน"

"มันไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่เคยควักเงินเลยสักหน่อย เพราะพวกเขาดึงนักเตะมาร่วมทัพหลายคนด้วยเงินจำนวนมาก ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันผิดไปสักนิดที่หลายคนบอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำในสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังให้ทำ ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่าเบื้องหลังแล้วอะไรเป็นสาเหตุที่แท้จริงกันแน่"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X