เชือดต่อ!ลงดาบเพิ่ม2เปาฉาวเกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

เชือดต่อ!ลงดาบเพิ่ม2เปาฉาวเกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล
สองเปาจอมฉาวนัด สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล โดนดร็อปต่อในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ ขณะที่ แอนโธนี่ เทเลอร์ จะได้ลงเป่าเกม "หงส์แดง" ไปเยือน ไบรท์ตัน วันอาทิตย์นี้

ดาร์เรน อิงแลนด์ ผู้ตัดสิน วีเออาร์ และ แดน คุ้ก ผู้ช่วยผู้ตัดสิน วีเออาร์ เกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดนดร็อปจากการทำหน้าที่อีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) สั่งลงโทษ อิงแลนด์ ด้วยการถอดจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 เกม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ขณะที่ คุ้ก โดนดร็อปจากการทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินเกม ฟูแล่ม พบ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศรายชื่อกรรมการเกมนัดที่ 8 ของฤดูกาลออกมาแล้ว และทั้ง อิงแลนด์ กับ คุ้ก ก็ยังไม่มีชื่อทำหน้าที่เหมือนเดิม หลังสร้างเรื่องอื้อฉาวที่ไม่ยอมให้ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ปีก ลิเวอร์พูล เป็นประตู ทั้งๆ ที่ไม่ได้ล้ำหน้า 

ขณะที่ ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนามเกม สเปอร์ส ชนะ ลิเวอร์พูล ยังคงมีชื่อทำหน้าที่ในเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยจะได้เป็นผู้ตัดสิน วีเออาร์ นัด เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 7 ต.ค.นี้ 

ส่วนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน วันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.นี้ มี แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป็นผู้ตัดสิน ขณะที่ คริส คาวานาฟ ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน วีเออาร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X