กองหลังต้องมา!นักข่าวดังปูด แมนยู เล็งซิวแข้ง เบนฟิก้า ช่วงปีใหม่

กองหลังต้องมา!นักข่าวดังปูด แมนยู เล็งซิวแข้ง เบนฟิก้า ช่วงปีใหม่
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวตัวท็อปเคลื่อนไหวหนล่าสุดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเสริมทัพในเดือนม.ค. โดยเล็งคว้าปราการหลังมาร่วมทีมหลังจาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ต้องร้างสนามไปนาน แต่ขึ้นอยู่กับว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะตัดสินใจย้ายสังกัดด้วยหรือไม่

โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาเพิ่มอีกรายในช่วงตลาดหน้าหนาวหลังจากพวกเขามีผลงานในซีซั่นนี้ที่เลวร้ายโดยถึงขณะนี้ทีม ผีแดง ปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึงสี่นัดหลังถูก คริสตัล พาเลซ บุกมาสยบถึงรัง 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุที่สโมสรรั้งอันดับ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก โรมาโน่ ได้ระบุเมื่อ 2 ต.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่หลังจาก  มาร์ตีเนซ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า จำต้องผ่าตัดกระดูกเท้าแตก และน่าจะร้างสนามไปราวสามเดือน

ขณะเดียวกัน นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยด้วยว่า เอริค เทน ฮาก กำลังจับตามอง อันโตนิโอ ซิลวา ปราการหลังทีม เบนฟิก้า โดยทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มของดาวรุ่งวัย 19 ปีมาหลายหนแล้ว

"นักเตะอีกรายที่ ยูไนเต็ด เฝ้าดู และส่งแมวมองติดตามคือ อันโตนิโอ ซิลวา จากทีม เบนฟิก้า" โรมาโน่ เผยเมื่อ 2 ต.ค.

"มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะเสริมทัพมากขึ้น แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ แม็กไกวร์ ว่าเขาต้องการอยู่ต่อเพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมหรือเปล่า"

สำหรับ ซิลวา ซึ่งเป็นเด็กในทีมเยาวชนของ เบนฟิก้า ได้เลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรเมื่อซีซั่นก่อนโดยได้ลงสนามในทุกรายการ 44 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้เขาลงบู๊ไปแล้ว 8 นัด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X