แมนยู อาการหนัก-ลิเวอร์พูล มีเสียว! ซูเปอร์คอมค่ายยักษ์ทำนายอันดับพรีเมียร์จบซีซั่น

แมนยู อาการหนัก-ลิเวอร์พูล มีเสียว! ซูเปอร์คอมค่ายยักษ์ทำนายอันดับพรีเมียร์จบซีซั่น
เบตวิคเตอร์ บริษัทรับพนันยักษ์ใหญ่นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาคำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาล 2023/24 ปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาการหนักพลาดแม้กระทั่งตั๋วไปลุยยูโรปาลีก

ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตด้วยผลงานที่ย่ำแย่ เก็บได้เพียง 9 แต้มจาก 7 นัดแรกหล่นมารั้งที่ 10 ของตาราง หลังจากนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ซูเปอร์คอมฯจาก เบตวิคเตอร์ คำนวณออกมาว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก จะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 ของตารางด้วยการมี 61 แต้ม โดยมีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 0.0 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอัตราการจบพื้นที่ลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ที่ 7.0 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น 

ขณะที่ทีมแชมป์ยังไม่มีพลิกโผ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรักษาแชมป์เอาไว้ได้ โดยมีโอกาสอยู่ที่ 82.5 เปอร์เซ็นต์ และเก็บไปได้ 89 แต้ม ขณะที่รองแชมป์ตกเป็นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มี 75 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล ที่จบอันดับ 3 แต่ทัพ "สาลิกาดง" มีลูกได้เสียที่ดีกว่า 

ส่วน ลิเวอร์พูล แม้จะเริ่มต้นซีซั่นด้วยผลงานอันร้อนแรง แต่ซูเปอร์คอมฯ คำนวณออกมาแบบสุดช็อกให้จบด้วยอันดับ 4 เท่านั้นด้วยการมี 74 แต้ม โดยมีโอกาสการคว้าแชมป์อยู่ที่เพียง 4.6 เปอร์เซ็นต์ 

ด้านอีกทีมที่ต้องหลุดท็อปโฟร์ไปแบบน่าตกใจคือ สเปอร์ส ของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มสุดโหดยังไม่แพ้ใครจาก 7 นัดขึ้นมารั้งรองวจ่าฝูงต้องร่วงไปจบถึงอันดับ 6 ต้องไปเล่นยูโรปาลีก และเป็นอันดับต่ำกว่า ไบรท์ตัน ด้วยซ้ำ 

อันดับพรีเมียร์ลีกหลังจบซีซั่น 2023/24










ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X