ต้องแก้ไขจุดบกพร่อง! เมสัน เมาท์ รับทำใจยาก แมนยู แพ้คาบ้าน

ต้องแก้ไขจุดบกพร่อง! เมสัน เมาท์ รับทำใจยาก แมนยู แพ้คาบ้าน
เมสัน เมาท์ กองกลางชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาหลัง "ปีศาจแดง" แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ซัดประตูโทนให้กับ "ดิ อีเกิ้ลส์" บุกคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่นทำให้ "ผีแดง" แพ้คาบ้าน 2 เกมติดต่อกันในลีก โดยครั้งล่าสุดที่แพ้ใน "โรงละครแห่งความฝัน" 2 แมตช์ติดต่อกันเกิดขึ้นเมื่อปี 2021 เกมพบ ลิเวอร์พูล เดือนตุลาคม และ แมนฯ ซิตี้ เดือนพฤศจิกายน ยุคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีม

นอกจากนี้ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด ทำให้ แมนฯ ยูฯ แพ้ 4 จาก 7 เกมลีกในฤดูกาลนี้ ถือเป็นการออกสตาร์เกมพรีเมียร์ลีกย่ำแย่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร โดยครั้งแรกที่ทีมแพ้ 4 เกมจาก 7 แมตช์แรกเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 1989/1990 

เมาท์ เปิดใจกับผลงานที่สุดแสนน่าหดหู่ของต้นสังกัดช่วงต้นซีซั่นว่า "เราต้องพยายามชนะเกมเหล่านี้ และเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องชนะเกมเหล่านี้ให้ได้ มันเป็นการเริ่มต้นที่แสนยากลำบาก เมื่อคุณตามหลัง 1-0 มันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะกลับมาสู่เกม เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง แต่มันยังไม่เพียงพอ"

"เรารู้ว่าเราต้องกลับมาให้ได้ และมองหาพื้นที่ที่เราจำเป็นต้องพัฒนา เราต้องพัฒนาเพราะเราอยากที่จะชนะให้ได้ทุกๆ เกม ในทุกๆ การแข่งขันที่เราลงสนามเราต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องจนกระทั่งจบเกม มันเป็นเรื่องยากจะยอมรับได้ มีพื้นที่หลายจุดที่เราต้องแก้ไข แต่มันเป็นความผิดหวังที่ยากจะทำใจจริงๆ"

"คุณไม่อยากแพ้โดยเฉพาะการเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลที่นี่ เราต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด และคว้าชัยชนะเพื่อพวกเขา เราจำเป็นต้องลืมสิ่งที่ผ่านไปแล้ว และพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น" อดีตสตาร์ เชลซี กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X