สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล!เปิดไลน์อัพหงส์,ซาลาห์-โซโบซไล นำทัพ

สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล!เปิดไลน์อัพหงส์,ซาลาห์-โซโบซไล นำทัพ
คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล นัดเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้ ตัวหลักทั้ง โม ซาลาห์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล คงได้กลับมาออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งรองจ่าฝูงมี 16 คะแนนจาก 6 นัด ตาม แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 แต้ม ขณะที่ สเปอร์ส อยู่อันดับ 4 มี 14 คะแนนจาก 6 นัด

เชื่อว่า คล็อปป์ จะส่งตัวหลักกลับมาลงเจอ สเปอร์ส หลังพักไปหลายรายในเกมชนะ เลสเตอร์ 3-1 ถ้วย คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ โดยหน้าตาของ 11 ตัวจริงคงเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลียน จะได้กลับมาลงเฝ้าเสา หลังได้พักมาเต็มๆ ในเกมชนะ เลสเตอร์ ที่ คล็อปป์ ส่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงมาทำหน้าที่แทน

กองหลัง: โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์,  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

โจ โกเมซ จะได้ลงมายืนแบ็กขวาอีกนัด หลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ส่วนแบ็กซ้ายส่ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กลับมาแทน คอสตาส ชิมิกาส  ขณะที่เซนเตอร์แบ็ก อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ทำให้เจ้าหนู จาเรลล์ ควอนซาห์ ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม

กองกลาง: อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล, เคอร์ติส โจนส์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะกลับมาทำหน้าที่กองกลางหมายเลข 6 ยืนอยู่หลัง เคอร์ติส โจนส์ และ โดมินิค โซโบซไล ที่เพิ่งลงตัวสำรองแล้วทำประตูสุดสวยในเกมชนะ เลสเตอร์

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

โม ซาลาห์ จะกลับมายืนตัวจริงทางฝั่งขวาแทนเจ้าหนู เบน โด๊ค ส่วนกองหน้าตัวเป้าให้โอกาส ดาร์วิน นูนเญซ แทน โคดี้ กัคโป ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ ลงลากเลื้อยด้านซ้าย โดยที่ ดิโอโก้ โชต้า พร้อมสอดแทรกมาเป็นตัวจริง



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X