ข่าวร้าย นิวคาสเซิ่ล!เอ็ดดี้ ฮาว คอนเฟิร์ม ฮาร์วีย์ บาร์นส์ พักยาว

ข่าวร้าย นิวคาสเซิ่ล!เอ็ดดี้ ฮาว คอนเฟิร์ม ฮาร์วีย์ บาร์นส์ พักยาว
แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล คงจะไม่ได้เห็น ฮาร์วีย์ บาร์นส์ กลับมาเล่นในปีนี้แล้ว หลังเท้าเดี้ยงทั้งๆ ที่กำลังทำผลงานได้ดีตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ปีกคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3 เดือน แต่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังบาดเจ็บที่เท้ามาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 25 ปี ลงเล่นเกมเจอ "ดาบคู่" ไปแค่ 12 นาทีเท่านั้นก็มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงบู๊แทน ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายของทีมหลังเจ้าตัวทำผลงานดีตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฮาว เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "เราคิดว่า เขา (บาร์นส์) จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3 เดือน เขาไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งถือเป็นข่าวดีแต่เวลานี้เท้าของเขาต้องอยู่ในรองเท้าบู๊ต มันเป็นอาการบาดเจ็บใต้นิ้วเท้าของเขา"

"เขาเริ่มพักฟื้นแล้ว ผมคิดว่าเขาจะต้องอยู่นิ่งๆ สักช่วงเวลาหนึ่ง เขาต้องพักเท้า ให้โอกาสมันหายดีจากนั้นเราจะช่วยรักษาเขาอย่างช้าๆ มันไม่แตกหัก จริงๆ แล้วผมไม่รู้คำศัพท์ที่ถูกต้อง แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ไม่ปกติ และพวกเขาก็งุนงงเล็กน้อยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และทำไมมันถึงเกิดขึ้น" นายใหญ่ "สาลิกาดง" ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X