คิดอะไรอยู่? เป๊ป แจงเหตุไม่ส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บู๊เกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล

คิดอะไรอยู่? เป๊ป แจงเหตุไม่ส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บู๊เกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ไขข้อข้องใจแล้วกรณีไม่ส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามแม้จะใส่ชื่อกองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ เป็นตัวสำรองด้วย

แมนฯ ซิตี้ กระเด็นตกรอบถ้วย คาราบาวคัพ ตั้งแต่ไก่โห่เนื่องจากออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดย อเล็กซานเดอร์ อิซัก ดาวยิงทีมชาติ สวีเดน เป็นฮีโร่กระทุ้งประตูโทนให้เจ้าบ้านได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง

สำหรับเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค แม้ กวาร์ดิโอล่า จะโรเตชั่นทีมตามคาด แต่เขาใส่ชื่อ ฮาลันด์ นั่งเป็นตัวสำรองด้วยโดยสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ซึ่งเป็นดาวซัลโวของทีมไม่ถูกเปลี่ยนลงไปกู้สถานการณ์ให้กับทีม

ต่อกรณีดังกล่าว ผู้จัดการทีมสแปนิชได้เอ่ยว่า "ผมคิดว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ลงเล่นเยอะมาก เออร์ลิ่ง ก็เช่นกัน เรามีเกมอีกมากรออยู่ บางทีในช่วง 10-15 นาทีสุดท้ายเราน่าจะส่งเขาลงเล่น แต่ผมตัดสินใจไม่เปลี่ยนตัว"

"เรายิงประตูได้มากมายนับตั้งแต่มาย้ายมาคุมทีม สถิติบอกว่าเรายิงได้เยอะมากจากกองหน้าหลายราย รวมทั้งปีกและกองกลางตัวรุก แต่ นิวคาสเซิ่ล เป็นยอดทีม พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีเช่นกัน มันไม่ง่ายเลย แต่เรามีโอกาสเช่นกัน"

"หากคุณเข้ารอบได้มันก็ดี หากเราเข้าถึงรอบตัดเชือก มันก็โอเคที่เราจะพยายามชนะ ผมไม่ต้องการเสียพละกำลังในรายการนี้ตั้งแต่รอบนี้ โชคร้ายที่เรามีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายซึ่งลงเล่นไม่ได้ วันนี้เรามีนักเตะที่ไม่ได้เล่นบ่อยนักลงสนาม  โชคร้ายที่ผมส่ง มานู อาคันจี ลงเล่นทั้งๆที่เขาน่าจะได้พัก แต่มันเป็นการตัดสินใจที่เราต้องทำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X