ไม่โล่งแล้ว! พรีเมียร์ อนุมัติ เชลซี แปะสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อได้

ไม่โล่งแล้ว! พรีเมียร์ อนุมัติ เชลซี แปะสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อได้
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ พรีเมียร์ลีก อนุญาตให้ เชลซี แปะสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อได้แล้ว โดยทาง "สิงห์บลูส์" จะเริ่มใส่ชุดแข่งแบบนั้นในเกมลีกกับ ฟูแล่ม

ฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุมัติให้ เชลซี เอาโลโก้ของ Infinite Athlete มาแปะตรงหน้าอกชุดแข่งของพวกเขาประจำฤดูกาล 2023-24 ได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่เริ่มเตะซีซั่นใหม่มา เชลซี ต้องลงเล่นในสภาพที่ไร้สปอนเซอร์บนหน้าอกชุดแข่งเพราะพวกเขาเจอปัญหาอย่างต่อเนื่อง โดยตอนแรก "สิงห์บลูส์" ทำข้อตกลงกับ Paramount+ ระบบสตรีมมิ่งรายหนึ่งสำหรับเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไปติดกฎของ พรีเมียร์ลีก และพอจะเปลี่ยนให้ธุรกิจคาสิโนแบบออนไลน์รายหนึ่งมาเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกชุดแข่งนั้นมันก็โดนแฟนบอลของทีมตัวเองต่อต้านอย่างหนักจนพวกเขาต้องล้มไอเดียดังกล่าวไปอีก

ทั้งนี้ เชลซี มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจาให้ Infinite Athlete มาเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกชุดเแข่งของทีมได้ตั้งแต่ราว 6 สัปดาห์ก่อนแล้ว โดยมันถึงขั้นเคยมีโลโก้ของ Infinite Athlete โผล่มาในคลิปโปรโมตของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษด้วย แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ยังไม่ไฟเขียวดีลนี้จนทำให้มันยังไม่ถือว่าเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ

กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่า พรีเมียร์ลีก อนุมัติดีลระหว่าง เชลซี กับ Infinite Athlete เรียบร้อย โดย เชลซี จะยังใส่ชุดแข่งแบบไร้โลโก้เพิ่มอีก 1 นัด นั่นคือเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และพอถึงเกมลีกกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้พวกเขาก็จะได้สวมเสื้อที่มีสปอนเซอร์สักที

สำหรับ Infinite Athlete เป็นบริษัทเชิงรวบรวมข้อมูลด้านกีฬาที่อยู่ใน สหรัฐอเมริกา โดยเป็นที่เชื่อกันว่าดีลนี้มีมูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages, instagram sw6daily
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X