อีแวนส์ สุดจัด!เทน ฮาก หวานใส่ป้อนบอลพา แมนยู คว้าชัย

อีแวนส์ สุดจัด!เทน ฮาก หวานใส่ป้อนบอลพา แมนยู คว้าชัย
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หยอดคำหวานใส่ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าที่โชว์การจ่ายลูกยาวให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ ตะบันประตูชัยให้ ผีแดง บุกมาเฉือนชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาที่จำเป็นต้องชนะทีมน้องใหม่เพื่อพาทีมรอดพ้นจากวิกฤติ และสุดท้ายพวกเขามาได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ตักบอลยาวให้สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ปราดเข้าวอลเลย์เด็ดขาดก่อนจบครึ่งแรกอึดใจเดียวพาทีมคว้าสามแต้มแรกจากสี่เกมหลังได้สำเร็จ

"มันชัดเจนว่าเราจำเป็นต้องชนะ เราอยู่ในช่วงมีผลงานที่ยากลำบากกับคู่แข่งที่ดี เราไม่สมควรแพ้ในเกมเหล่านั้น วันนี้เราจำเป็นต้องชนะ" กุนซือดัตช์ระบุ

"ทีมของเรามีสปิริต พวกเขาต่อสู่ร่วมกันได้อย่างน่าประทับใจ เราบุกด้วยกัน และตั้งรับด้วยกันทั้ง 11 คน พวกเขาสนับสนุนซึ่งกันและกัน"

"เราประสบกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจมากมายทั้งการบาดเจ็บ และการตัดสินใจต่างๆ คืนนี้ก็เช่นกันที่เรามีนักเตะเจ็บเพิ่มอีก คุณต้องต่อสู้เพื่อหาจุดเปลี่ยน"

"ในหลายๆเกมเราเล่นได้ดี  แต่หากคุณต้องการชนะ คุณต้องมีความคงเส้นคงวา  อีแวนส์ ผ่านบอลได้เยี่ยมมาก และ บรูโน่ จบสกอร์ได้ดี"

"ปีก่อนเราได้คลีนชีตใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุด เรามีวินัย และหากเราทำได้มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่ต้องต่อกรกับเรา"

"อีแวนส์ ทำให้ทีมเล่นกันได้อย่างเยือกเย็น ทักษะของเขาเหนือชั้นมากสำหรับประตูที่เราได้มา เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ"

เทน ฮาก เอ่ยถึง เซร์คิโอ เรกีลอน ที่โดนเปลี่ยนตัวว่า "เรกีลอน ป่วย แต่เขาเล่นได้ด้วยแคแรกเตอร์และสปิริต เขาต้องการช่วยทีม

"หวังว่าชัยชนะเกมนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจ มันเป็นแค่อีกหนึ่งเกม และวันอังคารเราต้องลงเล่นอีกนัด" เทน ฮาก หมายถึงเกม คาราบาวคัพ นัดต้อนรับ คริสตัล พาเลซ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X