20 ปียังไม่หายแค้น!มาร์ติน คีโอว์น จวก รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นคนเชื่อถือไม่ได้

20 ปียังไม่หายแค้น!มาร์ติน คีโอว์น จวก รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นคนเชื่อถือไม่ได้
มาร์ติน คีโอว์น ระบุ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นพวกที่เชื่อใจไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายชอบล้มลงไปนอนกับพื้นง่ายเกินเหตุ

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดกองหลังของ อาร์เซน่อล ตำหนิ รุด ฟาน นิสเตลรอย ว่าเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ หลังจากทั้งคู่เคยมีประเด็นกันในระหว่างที่พวกเขายังค้าแข้งอยู่ให้กับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ปี 2003 คีโอว์น เคยกระโดดเข้าไปกระแทกใส่ ฟาน นิสเตลรอย รวมถึงทำท่าเยาะเย้ยใส่อีกฝ่าย หลังจากอดีตแข้งชาวดัตช์ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า เนื่องจากตอนนั้นเหล่านักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" มองว่าพวกเขาไม่ควรเสียลูกจุดโทษ

คีโอว์น กล่าวว่า "ระหว่าง 2 สโมสรมันมีทั้งความเป็นอริและความเชื่อใจกันในระดับหนึ่ง แต่นักเตะคนหนึ่งที่เราเชื่อใจไม่ได้เลยคือ ฟาน นิสเตลรอย จริงอยู่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ, มีไหวพริบสูง แต่เขาเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้"

"คุณไม่สามารถเชื่อใจ ฟาน นิสเตลรอย ได้เลย เขาอาจจะดูเป็นคนที่น่ารัก แต่ผมชอบนักเตะที่กล้ายืนปักหลัก, ยืนหยัดอย่างหนักแน่น และไม่ล้มลงไปง่ายๆ มากกว่า"

"ฟาน นิสเตลรอย มักจะล้มลงไปง่ายๆ เขามันหัวหมอสุดๆ ถ้าเป็น มาร์ค ฮิวจ์ส น่ะจะยอมโดนชนแบบไม่คิดอะไร พอคุณไปชนเขาน่ะเขาก็จะแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ย้อนกลับไปช่วงแรกๆ ที่ผมเล่นน่ะผมต้องดวลกับคนอย่าง มิค ฮาร์ฟอร์ด คนแบบเขาจะพยายามเล่นงานคุณให้ได้แม้ว่าคุณจะเป็นแค่เยาวชนก็ตาม"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X