ภักดีกับทีม!เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ

ภักดีกับทีม!เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศชัด จะยังคุม ลิเวอร์พูล ต่อไป พร้อมเชียร์ให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ได้เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติเยอรมนีเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนจะยังไม่บอกลา "หงส์แดง" ในเร็วๆ นี้แน่นอน

ตลอดช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้เทรนเนอร์ของทีมชาติเยอรมนีอย่างหนัก หลังจากที่ว่ากันว่าคนใหญ่คนโตของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ถูกใจผลงานของเขากับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก แต่ตัวกุนซือชาวเยอรมันก็ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงช่วงกลางปี 2026 ด้วยกัน

คล็อปป์ เผยกับ อาร์ทีแอล สื่อของบ้านเกิดว่า "เรากำลังสร้าง ลิเวอร์พูล เวอร์ชั่น 2.0 กันอยู่ เราอยากเดินหน้าบุกอีกครั้ง และไม่สนใจแค่เรื่องที่ว่าเราจะเดินหน้าได้นานแค่ไหน ผมภักดีต่อ ลิเวอร์พูล หัวใจของผมอยู่ที่ ลิเวอร์พูล นี่แหละ คุณไม่สามารถตัดช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาทิ้งไปดื้อๆ ได้ ผมเซ็นสัญญากับที่นี่ และเท่าที่ผมจำได้น่ะผมไม่ได้ถูกมอมยาหรือถูกมัดและถูกปิดปากให้เซ็นสัญญาเลย!"

กุนซือคนดังยังสนับสนุนให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ได้เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติเยอรมนีด้วย "ผมคิดว่า ยูเลี่ยน จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ถ้าเกิดเขาได้รับงานนั้นแล้วน่ะผมก็จะรู้สึกดีใจสุดๆ เลยล่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X