ยังเหลืออีก2! เผยคู่กรณี อันโตนี่ ถอนฟ้องอีกราย

ยังเหลืออีก2! เผยคู่กรณี อันโตนี่ ถอนฟ้องอีกราย
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ รายีสซ่า เด เฟรยตาส หนึ่งในคนที่บอกว่าโดน อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายเมื่อกลางปี 2022 ได้ถอนฟ้องดาวเตะเลือดแซมบ้าแล้ว โดนเปลี่ยนเป็นบอกว่าโดนหญิงอีกคนเล่นงาน

รายีสซ่า เด เฟรยตาส หนึ่งในคนที่กล่าวหา อันโตนี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเคยทำร้ายร่างกายเธอนั้น ถอนฟ้องเรื่องดังกล่าวกับทางตำรวจแล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประะเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา อันโตนี่ ถูกหญิง 3 คนกล่าวหาเรื่องทำร้ายร่างกาย โดยรายของ เฟรยตาส อ้างว่าตอนที่เธอ, อันโตนี่ และ มัลลู โอฮาน่า หญิงอีกคนนั่งรถออกจากไนต์คลับแห่งหนึ่งด้วยกันเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 นั้น เธอโดน อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายจนในเวลาต่อมาต้องไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟรยตาส ถอนฟ้อง อันโตนี่ เป็นที่เรียบร้อย และเปลี่ยนเป็นบอกว่าโดน โอฮาน่า เป็นฝ่ายเล่นงานเธอ ขณะที่ โอฮาน่า ก็สวนกลับว่าเธอถูก เฟรยตาส ทำร้ายร่างกายเหมือนกัน

ทั้งนี้ แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วง 3 เดือนก่อนหน้าที่ อันโตนี่ จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทาง "ปีศาจแดง" ไม่รู้มาก่อนเลยว่า อันโตนี่ โดนฟ้องร้องถึงเรื่องนั้นด้วย และเพิ่งมารู้ข่าวก็ตอนที่สื่อของบราซิลทำรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อไม่กี่วันก่อน

สำหรับอีก 2 คนที่กล่าวหา อันโตนี่ ได้แก่ กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาวของดาวเตะวัย 23 ปี และ อิงกริด ลาน่า พนักงานประจำธนาคารรายหนึ่งที่บอกว่าโดนเขาทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงเดือนตุลาคม  ปี 2022


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X