สกอร์ต่ำเกิน!มิเกล อาร์เตต้า โว อาร์เซน่อล เหนือกว่า เอฟเวอร์ตัน ทุกเม็ด

สกอร์ต่ำเกิน!มิเกล อาร์เตต้า โว อาร์เซน่อล เหนือกว่า เอฟเวอร์ตัน ทุกเม็ด
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เดอะ กันเนอร์ส สมควรบุกมาพิชิต เอฟเวอร์ตัน ได้มากกว่า 1-0 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. เนื่องจากเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ได้แทบข้างเดียว

อาร์เตต้า ประสบความสำเร็จพาทีมบุกมาล้างอาถรรพ์ที่รังของทีมลูกอมจนได้ แต่ไม่วายที่นายใหญ่ทีมเมืองกรุงจะชี้ว่าทีมของเขาสมควรได้ประตูมากกว่าหนึ่งเม็ดเมื่อเทียบกับโอกาส

"มันนานมากแล้วที่เราไม่ชนะที่นี่ เราเล่นกันได้ดี เราไม่ก่อความผิดพลาด เราครองเกมได้ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง สกอร์น่าจะมากกว่านี้ด้วยซ้ำ" อาร์เตต้า เปิดปาก

"ผมพอใจมาก ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมเห็นสีหน้าของตัวเองหลังจบเกม และมันเป็นไปด้วยความโล่งอก แต่เกมนี้ผมมีความสุข"

"11 นักเตะเล่นกันได้ดี เรามีโอกาสมากมาย เราเล่นกันด้วยความอดทน และ เลอันโดร จบสกอร์ได้อย่างเหลือเชื่อพาทีมชนะ เขาทำได้กับ เบลเยี่ยม เช่นกัน"

ต่อการเล่นลูกเตะมุมสั้นหลายหน อาร์เตต้า เผยเคล็ดลับว่า "พวกเขาแข็งแกร่งในกรอบเขตโทษ เราต้องหาอาวุธที่แตกต่างเพื่อคว้าชัยชนะ เราได้ลูกเตะมุมมากมาย และเราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะเกิดประโยชน์"

"เราไม่ชนะที่นี่มาหกปีแล้ว มันเป็นความท้าทาย ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างเหลือเชื่อ ประตูแรกที่เราทำได้ไม่ควรโดนปฏิเสธ ผมแฮปปี้ที่เราชนะเกมเยือนพร้อมทั้งคลีนชีต"

"มาร์ติเนลลี่ รู้สึกบางอย่างที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง" กุนซือเลือดกระทิงดุทิ้งท้ายถึงอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่โดนเปลี่ยนออกให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงเล่นแทน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X