ความฝืดเป็นเหตุ!โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี สมควรบุกสยบ บอร์นมัธ

ความฝืดเป็นเหตุ!โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี สมควรบุกสยบ บอร์นมัธ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ระบุ สิงห์บลูส์ ไม่อาจบุกมาเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ทั้งๆที่มีโอกาสสอยตาข่ายมากกว่าเนื่องจากทีมจบสกอร์ไม่สำเร็จ

เชลซี บุกมาทำได้แค่เสมอกับ บอร์นมัธ 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.โดยผู้จัดการทีมเลือดฟ้าขาวยอมรับว่าทีมเงินถังของกรุงลอนดอนจำเป็นต้องพัฒนาการพังประตูหากหวังเก็บสามแต้มจากทีมคู่แข่ง

"ผมไม่อาจพูดได้ว่าผมแฮปปี้ แต่มันเป็นเกมที่สูสี ผมคิดว่าเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ เราสร้างโอกาสได้ดี ในครึ่งแรกผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้มาก แต่เรายิงประตูไม่ได้" โปเช็ตติโน่ เอ่ย

"เรามีนักเตะล้มเจ็บ 12 ราย และมีแค่สามรายที่ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมนี้อยู่กับเราในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมจำเป็นต้องพูดว่าทีมมีความพยายามที่ดี"

"ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ เราจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพบริเวณหน้าปากประตู เราต้องเล่นให้เยือกเย็น แต่ในสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ง่ายสำหรับนักเตะ เราไม่สามารถตำหนิใครได้"

"ในช่วงสิบนาทีสุดท้าย นักเตะในแดนหลังต้องการเล่นเกมรุกมากขึ้น บางครั้งเราก็ไม่ควรเสี่ยงขนาดนั้น ผมอยากเห็นความนิ่งในการเล่นมากกว่า พวกเขาแคร์ถึงเกมและสถานการณ์ มันเป็นความพยายามที่ดี"

"แฟนบอลผิดหวังกับสถานการณ์นี้ แต่ผมไม่กังวลเพราะเรารู้ดีว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเมื่อเราได้นักเตะกลับมาในจำนวนที่มากขึ้น เราก็จะมีทีมที่ดี"

"ผลลัพธ์หลังจบเกมบ่งบอกว่ามันไม่ดีพอ เราน่าจะชนะ 1-0 หรือ 2-0 แบบง่ายๆในวันนี้เพราะใน 30 นาทีแรก เรามีโอกาส หากเราทำประตูไม่ได้ เราก็ไม่มีทางชนะเกม"

ต่อข้อถามถึง มิไคโล มูดริก พอช เอ่ยว่า "เขากำลังพัฒนา เขายังจำเป็นต้องเรียนรู้เกมใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่เล่นกันด้วยความเร็ว เขาจำเป็นต้องเข้าใจเกมให้ดีขึ้น และพยายามเล่นกับทีมให้ดีขึ้น เราจำเป็นต้องให้เวลากับเขาเพื่อพัฒนาในซีซั่นนี้"

สุดท้ายแล้ว นายใหญ่อาร์เจนไตน์ระบุถึงการปราศจาก มาร์ก กูกูเรย่า ว่า "เขาป่วย เขามีไข้ก่อนซ้อมเมื่อวาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X