เชลซี เท้าบอดสนิท! มิไคโล มูดริค ตัวจริงไร้พิษสง เจ๊า บอร์นมัธ จืด

เชลซี เท้าบอดสนิท! มิไคโล มูดริค ตัวจริงไร้พิษสง เจ๊า บอร์นมัธ จืด
เชลซี ครองบอลมากกว่าแต่ยังมีปัญหาในการหาจังหวะจบสกอร์ โดยแม้จะส่งบอลตุงตาข่ายได้เแล้วจากลูกตามซ้ำของ ลีวาย โคลวิลล์ แต่ถูกจับล้ำหน้า ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ไร้ชัยสองนัดติดอยู่ที่ 14 ของตารางด้วยการมีแค่ 5 แต้มเท่านั้น

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ระหว่าง บอร์นมัธ พบ เชลซี 

เกมนี้ เชลซี ให้โอกาส มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครน สตาร์ตตัวจริงเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ขณะที่ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ค่าตัวแพงไร้ชื่อ โดยมี นิโกลัส แจ็คสัน ลงล่าตาข่าย ตามเดิม 

ครึ่งแรกเปิดฉากมาเป็น เชลซี ที่ครองเกมได้เหนือกว่า และเกือบได้ประตูขึ้นนำ ใน น.14 จากลูกยิงของ นิโคลัส แจ็คสัน แต่บอลไปชนเสาอย่างจัง 

จากนั้น น.35 เชลซี ได้ลุ้นแบบจะแจ้งอีกหน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ หลุดมากดด้วยซ้ายหน้าปากประตู แต่ติดเซฟของ เนโต้ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง น.51 เชลซี ชวดขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดฟรีคิกบอลไปชนคาน ก่อนกระดอนมาเข้าทางปืนของ ลีวาย โคลวิลล์ ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ แต่ถูกผู้ช่วยยกธงจับล้ำหน้าไปก่อน 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บอร์นมัธ เสมอ เชลซี 0-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ไร้ชัยสองนัดติดอยู่ที่ 14 ของตารางด้วยการมีแค่ 5 แต้มเท่านั้น 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ - แม็กซ์ แอรอนส์, อิลีย่า ซาบาร์นี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ - ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ้ก - เดวิด บรู๊คส์, ฟิลิป บิลลิ่ง, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ - โดมินิก โซลันกี้

เชลซี (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - อักแซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ - มาโล กุสโต้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เลสลีย์ อูโกชุควู, มิไคโล มูดริค - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิง - นิโกลัส แจ็คสัน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X