ลูกโทษชัดเจน!เอ็ดดี้ ฮาว โล่ง นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด

ลูกโทษชัดเจน!เอ็ดดี้ ฮาว โล่ง นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้องแล้วที่เป่าเป็นลูกโทษอันเป็นประตูชัยที่ทำให้ สาลิกาดง เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.

นิวคาสเซิ่ล มีผลงานในซีซั่นใหม่ไม่สู้ดีเนื่องจากแพ้ไปแล้วถึงสามเกม และเจองานยากนัดต้อนรับ เดอะ บีส์ แต่สุดท้ายพวกเขามาได้ คัลลั่ม วิลสัน กดลูกโทษเป็นประตูโทนพาทีมชนะช่วงกลางครึ่งหลัง

"ผมคิดว่ามันเป็นลูกโทษ ผมคิดว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน โดนนายทวารทำฟาวล์ ผมยังไม่ได้ดูภาพช้า แต่สัญชาติญาณบอกผมว่ามันเป็นลูกโทษ" ฮาว เอ่ยก่อนเสริมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้นัดบู๊กับ เอซี มิลาน ที่แพ้อินเตอร์ เละ 5-1 

"ผมเพิ่งรู้ผลลัพธ์ ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นผลดีต่อเราหรือเปล่า ผมจำเป็นต้องดูเกมก่อน และวิเคราะห์ เราจะพยายามโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด"

"ผมคิดว่าเราต้องการชนะทุกนัดไม่ว่าจะเป็นเกม พรีเมียร์ลีก หรือว่า แชมเปี้ยนส์ลีก คาราบาวคัพ หรือ เอฟเอคัพ ทุกถ้วยสำคัญทั้งนั้น"

"ไม่มีถ้วยไหนเป็นที่โปรดปรานมากกว่าถ้วยไหน แต่เกมลีกสำคัญที่สุดเพราะคุณจะถูกพิพากษาจากการลงสนาม 38 นัด"

"มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของเราในวันนี้ เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่ต่อกรด้วยยาก มันไม่ใช่เกมที่มีโอกาสมากมาย และต้องขอบคุณที่เราได้ประตูสำคัญอย่างที่เราต้องการ"

"ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้อย่างไหลรื่นในวันนี้ เบรนท์ฟอร์ด ก่อกวนเราได้ดี เราต้องเล่นลูกเซ็ตพีซให้ถูกต้อง และผมพอใจกับเกมรับของเราในวันนี้"

"ผมคิดว่า เอลเลียต แอนเดอร์สัน กับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เล่นได้ดีมาก ผมแฮปปี้กับ เอลเลียต ที่ได้ออกสตาร์ตเกมนี้เพราะเขาสมควร ฮาร์วีย์ โชว์ฟอร์มได้ดี ทั้งคู่มีเกมทื่ดีกับทีมชาติ"

"คัลลั่ม วิลสัน เป็นผู้นำกลุ่ม เขามีความสำคัญต่อทีม ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ที่เขาต่อสัญญาใหม่กับเราไปแล้ว" ฮาว กล่าวถึงคนสังหารลูกโทษพาทีมกำชัย

"มันเป็นคลีนชีต มันเป็นสามแต้มสำคัญ และตอนนี้เราสามารถเดินหน้าต่อได้ เรามุ่งมั่นที่จะกลับมาหลังแพ้สามนัด มันไม่ควรติดเป็นนิสัย นี่คือ พรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่มีโปรแกรมที่ง่าย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X